hææ ég er stelpa á unglingsaldri og er rosalega mikið í íþróttum aðalega samt í fótbolta. æfi mikið og oft. langar rosalega að vita hvort það er einhver sérstakur matur sem er gott að borða fyrir og eftir æfingar ? og hvað það er gott að forðast.
Er sammála seinasta ræðumanni en langar að bæta við það að það er gott að fá sér líka smá prótein fyrir æfingu, til að líkaminn forðist það að brjóta niður vöðvana á meðan æfingu stendur.
Líka að eftir æfingar, fáðu þér þá bara nóg að borða, ekki fá þér eina litla skyr og segja það gott, fáðu þér skyr og banana og kannski brauðsneið með
Persónulega fæ ég mér prótein strax eftir æfingu og borða síðan það sem er í kvöldmatinn heima og vel af því
Með það hvað er gott að forðast, þá finnst mér ómögulegt að æfa ef ég er nýbúinn að borða gulrætur, veit ekkert afhverju. Ég borða hinsvegar alltaf 90-120 mínútum áður en ég fer á æfingu til þess að vera ekki með neitt í maganum á æfingunni, drekk þá frekar bara powerade á æfingunni eða drykki sem þjóna sama tilgangi
Alveg sammála þér. Að vera búinn að borða kannski þúst epli eða eitthvern lítinn ávöxt eða e-h fyrir æfingar er ekki alveg að gera sig. Enda þekkist það ekki lengur :)
And then the viking roared “there can be only one!” and that day it was Jón Páll Sigmarsson… he was really amazing.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..