haha. ég mundi skella mér þangað og kaupa kúlur… ég keypti mér um daginn einhverjar úr járni, geðveikt erfitt að halda þeim haha. komu líka í svona fínu fínu “demants” boxi :) voða fancy…. voru nú ekki dýrar. 1300 kall minnir mig!
Hmm,,, ég er náttla strákur svo ég hef litla reynslu á því að hafa píku,, en geturu ekki spennt vöðva þarna niðri, og svo með tímanum nærðu betri tökum á þessu? t.d með eitthverjum hlut?
já líka bara að einhver var að segja við mig að ef maður passaði þetta ekki gæti maður lent í því að þegar maður verður eldri (c.a. yfir 40) þá gæti það komið fyrir að maður myndi bara pissa á sig við að hoppa og þannig
HAHAHAHA :D veit að þetta átti ekkert að vera fyndið, er bara með smá svefngalsa og finnst oft skrítnustu hlutirnir fyndnir xD
En ég ætla að segja þetta einhverntímann fyrir framan kallinn minn xD ef einhver segir svona “ já farðu bara með kallinum þínum ” ég: hvaða kalli ? *mjöghissa*
Þegar þú situr t.d. í tímum eða eitthvað þannig ^^ Þá áttu að herpa saman rassinn, eða þannig .. fattar ? Og halda í ca 10 sek kanski og sleppa og gera svo aftur :P
Þú spennir ekki rassvöðvana as in rasskinnarnar, heldur ertu að spenna þannig að þú ert basically að loka á þér holunum þarna niðri… eða sú er tilfinningin.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Þú spennir bara sömu vöðva og þegar þú þarft mikið að pissa og þarft að halda inni. Þarft ekkert til að gera þetta, getur gert þetta hvar sem er hvenær sem er!
hef lítið að gera á sunnudags mordgni svo ákvað að commenta á þetta, djöfull ertu ógeðslega treh oooh, vá þetta er rosalegt, mig langar eilítið til að gubba á þig, vá þú ert heimsk váváváva´vaá ert búin að skemma daginn fyrir mér vá trega drasl vávává
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..