Þetta myndband er hræðilegur áróður. Þegar nokkurt málefni er komin með svona fáránlegan áróður, þá missi ég alla trú á honum.
um þessar mundir þ.a.l. þarf ég að fá D-vítamínið úr lýsi en það er ekkert D-vítamín að finna í þessu fæði
Er ekki frekar slæmt ef þetta mataræði er ekki nógu gott og þú þarft að svindla til að fá D-vítamín?
Segir það ekki bara dáldið um mataræðið?
hráfæðisætur segist nær aldrei veikjast
Eins og talandi um að verða veikur, ég verð einstaka sinnum kannski 1-2 á ári smá slappur í hálsinum og fæ nefrennsli, en ekki kalla ég það vera veikur og mæti í vinnu og allt.
(hef aldrei á ævinni þurft að hringja mig inn veikan í skólan né vinnuna). Ég hef aldrei tekið nein lyf, tek nánast aldrei verkjatöflur.
Síðast það sem ég kalla að vera veikur var fyrir 8 árum og ég borða alveg andskoti mikið af kjöti
Er bara að segja þetta þar sem mér finnst þau segja að þú sért veikur 3x í mánuði ef þú borðar kjöt.
þá get ég alveg verið hálfan daginn án matars ef ég vildi, jafnvel lengur. Ég fæ alveg hungurstilfinningu en það er mikið auðveldara að hundsa hana.
Finnst þér jákvætt að geta sleppt því að borða í hálfan dag?
Sjálfur er ég á frekar öflugu mataræði og borða alltaf 6 máltíðir á dag. kl. 8,10,12,15,19 og 22
Það eru svosem alveg öfgar í mínu mataræði líka, en kl. 10 og 15 borða ég meðal annars 100gr af þurrum höfrum til að fá kolvetni.
En vá, ég fæ æluna upp í kok við að horfa á þetta myndband.
“Mother of 7, Owner of 2 businesses”
Þau gátu ekki fengið neinn hæfari til að tala um þetta… t.d. næringarfræðinga eða lækna?
Tjahh mömmur og fólk sem á fyrirtæki hlýtur að vita allt!
Jimmy Lockett - Broadway Composer
wtf? Vá, Broadway Composer, hann hlýtur að vita ALLT um líkaman.
Ég er ekki beint að dissa mataræðið núna, en þetta myndband er verra en vörutorg!
Þessi dökkhærða gamla í hvítu skirtuni virkar á mig eins og mesti fáviti í heimi. Fæ það á tilfinninguna að hún hafi lifað á örbylgjupoppi áður en hún fór á þetta mataræði.. auðvitað batnar þetta þá ef þú verð frá sjúklega lélegu mataræði og á gott mataræði.
“Life or death, its your choise” Hrikalega dramatískt statement..
Það að missa nokkur/fullt af kílóum er minnsta málið með góðu mataræði, það er alveg jafn létt með venjulegum mat.
Ég fann þessa síðu:
http://www.living-foods.com/articles/bodybuilder.htmlAlveg hrikalega mikið af undarlegum staðhæfingum líkt og þessi:
“ Muscles built on raw-food nutrition last much longer, because they are naturally built.”
Það vantar bara í lokin
And i base that on absolutely nothing>-So you think it's possible to get stronger on a raw food diet?
(Laughing) Why don't we ask a gorilla that question! A gorilla has the strength equivalent to benchpressing 4,000 pounds – that's 40 times stronger than the average man. What does the gorilla eat? 100% raw plant foods. It's just common sense – all the largest and strongest mammals on Earth are 100% raw plant eaters – the gorilla, the elephant, the hippopotamus, the giraffe, the rhinoceros, the horse, the bull, the buffalo, and so on, are all 100% raw plant eaters!
>-Are you personally stronger now than when you were a cooked-food eater?
Yes, much more so. It's not even remotely comparable. When I went all-raw, I unleashed an inner-strength that I never knew I had.
Vááaa þú getur ekki komið með svona staðhæfingu án þess að koma með sannanir.
Ef þú myndir athuga hverjir eru sterkastir. T.d. þeir sem eiga heimsmet í bekkpressu, réttstöðu og hnébeygju, þá er ég andskoti viss um að þeir borði kjöt.
Þannig ég get sagt með þeirri tilvitnun að kjötætur séu sterkari en hrámetis ætur
Ég er meira en til í að borða þessi orð upp í mig aftur þegar hrámetisæta bætir þessi met.
>-Is The Raw-Food Diet for everyone?
Every living organism on planet Earth is a 100% raw-food eater; not 99%, not 70%, not 50% – 100%! There are trillions of organisms and creatures on this planet that are thriving and living virtually disease-free eating 100% raw foods. There is only one organism that tampers with its food – the human organism. Trillions to one! Those are staggering odds. That would make the likelihood that we should be eating cooked food about 100,000 times more improbable than winning the lottery. You don't want to bet against those kind of odds.
Er mig að misminna þegar það að þegar maðurinn lærði að elda sé kallað mesta “breakthrough” í sögunni?
Og ef maðurinn er ekki hrámetisæta.. þá er ekki 100% af lífverum jarðar hrámetisætur..