sendi inn þessa könnun:P En sjálfur tek ég 30-40…hef náð mest 61 en ekki lengur. Tek 20stykki í upphitun fyrir dýfurnar ekki fyrir alla æfinguna, og svo tek ég 20stykki með auka 10kg á mér og 10stykki með auka 20kg á mér. Er 62kg á þyngd og 172cm…semsagt alltof léttur og nettur þannig að það ætti að vera auðvelt fyrir mig að taka dýfur:)
Þegar ég byrjaði að æfa fyrir 4mánuðum var ég 55kg og ég er búinn að vera svona on og off á gainer sem ég ætti ekki að gera og ég er rosalega matvondur líka þannig ég borða rosalega óreglulega en þetta er allt að koma, í staðinn fyrir að þyngjast og verða massaðari verð ég bara skornari og vöðvasjáanlegri(ekki viss hvort þetta sé orð) En ég geri allt til þess að bæta mig í ræktinni, var að byrja á nýju prógrammi því gamla prógrammið var ekki að gera sig. Maður tekur bara einn dag í einu:-)
En borðaru samt ekki skyr og túnfisk og drekkur mjólk og vatn og svona próteinríkan mat? Mikið af sveitarfólki lyftir ekkert en er sjúklega massað útaf skyrinu og kjötinu og svona. Annars er ég að fara að byrja á Tribulus eða hvað sem það heitir, á að gera eitthvað gott fyrir mann og svo bara kaupa sér gainer og hakka í sig!!!:-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..