Hvað er svona holt við mjólk? hef alltaf heyrt eitthvað ef ´fólk drekkur ekki mjólk þá er það ekki í eins góðu formi og læti samt hef ég aldrei drukkið mjólk,
getur eitthver sagt mér hvað er svona holt við hana ? :)
það hefur allavega verið sagt við mig að mjólk sé góð fyrir börn en ekki fyrir fullorðna. Það sé þannig að fólk fær beinþynningu af því að líkamaninn getur ekki tekið kalkið úr mjólkinni og tekur úr beinunum r some… allt er samt gott í hófi. Sjálfur drekk ég svona einu sinni á dag mjólk, nokkur glös jafnvel
Hvað kostar líter af mjólk? Hvað kostar dunkur af Whey Prótein eða Gainer? Hvað helduru að hann endist lengi ef ég myndi drekka Whey Prótein eða Gainer skammt í hvert skipti sem ég drekk hálfan líter af mjólk? Auðvitað þarftu mjólk ef þú ætlar að taka ræktina alvarlega nema þú skítir peningum.
Nýmjólk er góð í bulkið að mínu mati en samt er margt óljóst hvað varðar mjólk almennt. En ekkert af þessu dæmi um hana er 100% og fólk pælir alltaf miklu meira í hvaða “hollu” hlutir gætu verið óhollir heldur en óhollu hlutunum. Íslendingar hafa verið að drekka mjólk lengi maður, hvað er þetta, ekkert að okkur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..