Hræsnarar hérna maður.
Hvað er svona að því að eyða í NO booster? Þýðir ekkert að segja að þetta sé bara junk, þetta inniheldur að mestu meir koffín heldur en venjulegur kaffibolli, plús L-arganine og Horny Goat Weed og fl.. sem að gefur þér rosalega gott boost í ræktinni. Þetta í raun gefur þér gott pump í vöðvana á meðan það eykur vascular activity, sem í raun er að stækkar æðarnar og gefur því næringarefnum greiðari leið inní vöðvana. Stækkar í raun ekkert vöðvana en gefur þér oft meir kraft og meir þol í ræktinni, sem auðvitað skilur eftir sér þær afleiðingar að vöðvarnir stækki. Ekkert að því að taka þetta inn og þeir sem að velja það að gera það ekki ættu ekki að segja að þetta sé slæmt. Ég færi ekki að drulla yfir þinn kaffibolla fyrir æfingar, því ég sé ekkert að því. Fólk hefur sitt eigið og ætti alltaf að velja eftir því hvað þeim finnst virka best fyrir sig :)
Ég sjálfur hef prufað NO xplode, NO Shotgun, Superpump 250, Animal Pump, Nano Vapor.. Þetta er bara snilld finnst mér, fínt fyrir þá sem eru in a hurry, skófla þessu í sig fyrir ræktina, fá smá buzz og geta komið sterkir inn á nýjan leik í hvert sinn.. Þetta er í raun ólöglegt hérna á landi en þetta er ekkert hættulegt, er hægt að fá þetta sumstaðar. Minnir að Altered State sé til í Fitness Sport t.d. það er NO booster frá Muscle Asylum. Myndi samt kannski bíða með því að kaupa e-h rosalegt í dag, gætir alveg eins borgað honum hægri handlegginn þinn og frumburðinn.. Þetta er orðið svo rugl dýrt..