hvort finnst ykkur betra? hvor er munur? veit eithver um góðar töflur / duft? er allt “hreint creatin” eins? er í lagi að taka hreint creatin með Green Magnitude creatininu?
ákvað að poppa nokkrum spurningum sem ég er búinn að vera pæla í
Ég myndi bara kaupa það sem er ódýrara.. Ég er persónulega hrifnari af duftinu en mig minnir að solumaður hafi einu sinni sagt við mig að pillurnar skili sér betur en duftið.
horse power er creatin og NO blanda og þegar þú tekur hana færðu náladofa í allan líkaman xD það gerðist allavegna við mig þegar ég fékk að prufa hjá vinin mínum
Ég hef lesið einmitt öfugt við hinn gaurinn að töflurnar skili sér ekki eins vel og duftið, án þess að fullyrða neitt of course. En afhverju viltu vera taka mono með Green Mag, held það sé alveg nógu stór skammtur í því en ef þig langar þá er það örugglega alveg í lagi ;)
nei sko það bara lítur út eins og svaka lítill skammtur þannig var að pæla í því að taka hreint líka .. á nefninlega hreint sem ég hef ekkert verið að nota
Green Magnitude er CEE, þarft minna í hverjum skammt afþví. Ef þú ákveður að taka venjulegt með geturu alveg eins hent því þar sem líkaminn nýtir ekkert endalaust af kreatíninu.
Þetta er allt eins, eða að mestuleyti nema þú kaupir frá eitthverju platframleiðanda…
Ég nota frá NOW, og ég verð að segja það, þó svo að þetta sé bara hreynt creatin, að virknin hefur aldrei verið eins góð. líklega bara útaf því að ég er að taka mjög strangt inn creatin 2 á dag.. kvölds og morgna..
æji, fer rosalega í taugarnar á mér þegar sölumenn eru að selja eitthvað sem ég hef bæði reynsluna og þekkinguna á..
Man um daginn, þá var ég í flugu i ræktinni, og í því síðasta þá lét ég frá mér smá óhljóð. og einn gaur þarna líklega 50-60kg sagði “betra að anda frá sér” ekki eins og ég viti það :] hvernig átti ég að koma upp úr mér orði ánþess að anda frá mér?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..