Sko,, Afsakaðu leiðindin, en hættu að hugsa um EINN MÁNUÐ.
Þetta tekur tíma, og með því að blása í þig efnum er ekki eftir að hjálpa þér.
AFHVERJU ERTU SVONA TÍMABUNDINN? ÞETTA ER LÍFSTÍLL EKKI ÁTAK.
Svona í alvöru, langar þig virkilega að eyða svona mikið í eitthvað sem bætir þig kannski um 0.5kg á mánuði fyrir morðfjár? ég er ekki einusinni viss um að það virki eins vel..
Sko svona efni eru gerð til að komast örlítið lengra en þú kemst natural þegar þú ert staðnaður, ekki til að stækka hraðar. Testosteroinð í líkamanum þínum er alveg nóg þegar þú ert að byrja og þú blæst út ef þú notar creatín + prótín og lyftir rétt og skipurlega..
Ég sé það sjálfur og hef verið að þjálfa í c.a. ár.. að þeir sem ég set fyrir prógram og matarprógram, þeir eru að stækka frekar hratt og eru sáttir með sinn árángur.
Mitt besta trikk er að fá sér 3 faldan kaffibolla fyrir æfingar til að örva miðtaugakerfið svo maður er meira active, SOFA VEL, éttu 120gr af prótini eftir æfingar, éttu allan mat, éttu morgunmat..
Svona í alvöru, ég er bara að reyna að hjálpa þér með því að sleppa þessu drasli..
Og ég hef verið að skoða innhalds lýsingarnar . þetta er mestuleyti Tribulus Terester og ZMA (sink magnesium blanda)
og margir skamtarnir eru minni heldur en þegar þú kaupir t.d. eina krukku af Tribulus 1000mg frá NOW og ZMA, svo geturu keypt þér bara sterk fjölvitamin, alveg það sama og þú sparar bönz.