Sjómann er stórhættulegt, og þá er ég ekki að tala um ef maður tapar, heldur bara það að fara í sjómann fuckar hendinni á mér upp, ég er núna að drepast í olnboganum útaf því að ég fór í sjómann á föstudaginn
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Hefur þá líklega þegar verið farinn að fá tennisolnboga, myndi sleppa sjómanninum í ágætan tíma nema þú viljir þurfa enda á að taka pásu frá lyftingum :P
Casetti er nú alltaf að reyna að neyða mig til að hætta að lyfta, pff. En þetta er ekki stannslaust verkur, kemur bara þegar ég er að lyfta með höndunum, ættla að taka nokkra daga pásu bara.
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
gaur! það nákvæmlega sama kemur hjá mér! þegar ég er á móti einhverjum sem er sterkari en ég, þá bara er eins og einhver sé með ryðgað skrúfjárn að stinga mig í olnbogann. fokk vont sko
veistu eitthvað hvað þetta er?
seinast gat ég ekki lyft í viku
eftir þetta get ekki tekið þríhöfðaæfinguna þarna (skullcrusher, nosebreaker) eða hvað sem þið viljið kalla hana, og þetta var fyrir svona ári : /
Liðirnir þola þetta ekki eða eitthvað ég veit það ekki. Það sem mér fynnst mest shocking er líka það að ég tapaði nefnilega ekki en samt kemur verkurinn svo að þetta hlítur að vera áreynslan sem fer á þennan stað.
já nákvæmlega, tapaði ekki og fann bara til eftir leikinn
en samt sko þetta er ekkert sársauki sem maður er að fara að harka eitthvað af sér, þetta er bara beint pain sko. Ætlaði bara að hrista þetta af mér :P hægar sagt en gert haha ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..