Kassi,þrívöðvi,axlir Mán,mið,föstu
Tvíhöfði,bak, fætur þrið,fimt,laug
sunnudagur frí
gefur þetta vöðvunum næga hvíld?
Dagur 1: Bak, þríhöfði Dagur 2: Bringa, tvíhöfði Dagur 3: Fætur Dagur 4: Axlir, kannski Intervals á þessum degi líka.
Dagur 1: Bak, þríhöfði Dagur 2: Fætur Dagur 3: Bringa, tvíhöfði Dagur 4: Axlir, kannski Intervals á þessum degi líka.
bara visindalega sannað kallin minn að þvi meiri hvild þvi betri á hvern vöðvaflokk
pff kannski enn það hentar fleirrum allavega að hvila vöðvana.
helduru því framm að þú færð meira af því að hvíla vöðvana aldrei. nei þetta er ekkert einhvað sem eg held bara framm.
nei hvað ertu þá að bulla að eg hef rangt fyrir mer. eina sem eg sagði var að betra væri að hvíla vöðvana.
það stoð hja krathos.
dagur 1. bak og þríhöfði
dagur 2. tvíhöfði og bringa
. þetta programm sökkar þar sem tvihöfði og bak vinna saman og þríhöfði og bringa vinna saman. og ef hann tekur þessi 2 progrömm í þessari röð þá er engin hvild á vöðvunum. þetta er ekkert sem eg bjo til, þetta stóð hjá krathos
Ef þú ræður ekki við að taka lítinn vöðvahóp eins og hendur tvisvar í viku þá ertu bara með fucking ömurlegt recovery
hann tok þessa 2 daga i röð.
Ég held líka að hann hafi rústað þér þar sem að hann hefur rétt fyrir sér, en því miður ekki þú.
der:
Af hverju hefur hann rétt fyrir sér? Er það vegna þess að þú veist eitthvað um umræðuefnið og ert sammála honum eða er það einfaldlega vegna þess að hann er vinur þinn og þú stendur með honum sama hvað hann segir?
Dagur 1: Bak, þríhöfði
Dagur 2: Bringa, tvíhöfði
Dagur 3: Fætur
Dagur 4: Axlir, kannski Intervals á þessum degi líka.
trís og túttur
Hinsvegar finnst mér dedd og hnébeygja alveg ómögulegt á sama degi.