Ég er alltaf svöng
alveg sama hvað ég borða mikið þá verð ég alltaf svöng aftur eftir c.a. hálftíma
þetta pirrar mig dáldið mikið
og ég er alveg að borða mikið
Svo hættu þessum aumingjaskap, láttu þig hafa það og pillaðu þér til læknis.
Stundum þegar fólk innbyrðir of mikið prótein í langann tíma þá mun líkaminn annaðhvort brjóta niður próteinin og nota sem orkugjafa eða breyta því í fitu.[/quote]
EAS.isLíkaminn getur ekki geymt prótein á þann hátt sem hann geymir orku í fituvefum. Því getur of mikil próteinsöfnun valdið vefja og eða taugaenda skemmdum.EAS.is
Svo hver er fíflið?
http://www.landlaeknir.is/Pages/649
Ekki breytist öll auka orka í fitu.Fræddu mig.
og hversvegna er EAS verri heimild en e-ð annað?Því að hver sem er getur skrifað hvað sem er á internetið, og þessvegna finnst mér oft gott að geta stuðst við alvöru rannsóknir. Ef þú ert búin með 2 áfanga í næringarfræði og veist ekki neitt er menntakerfið greinilega meingallað.
Prótein er gott í hófi til að byggja upp skemmda vöðva eða rifna vöðva. en það getur haft varanleg áhrif á taugar og vefi OG getur ýtt undir nýrnarsjúkdóma. Hví? því það prótein sem líkaminn vinnur ekki úr verður að amínósýrum.
While protein restriction may be appropriate for treatment of existing kidney disease, we find no significant evidence for a detrimental effect of high protein intakes on kidney function in healthy persons after centuries of a high protein Western diet.
Nýrun þurfa líka að skilja út nitur sem kemur frá niðurbroti amínósýra og því eykst álag á þau þegar mikils magns amínósýra er neytt.Vísindavefurinn.Þetta þýðir þó ekki að þeim mun meira sem við borðum af prótínum (eða amínósýrum), þeim mun betra. Þvert á móti, of mikið af prótínum eykur óþarflega álag á nýru og lifur sem eru hreinsunarstöðvar líkamans. Í þessu gildir það sama eins og mörgu öðru: gæði umfram magn.
heilsa.is
Auðvitað er þetta ekki pottþétt að þetta skéði fyrir alla. En möguleikinn er til staðar og skal aldrei taka áhættuna.
Allt er gott í hófi.
Þú getur fundið misjöfn álit allstaðar um þetta og ég get fundið fyrir þig 10 þjálfara sem standa með mér, en aðra 10 sem standa með þér.
Lestu kaflann um prótein í bókinni og komd þú svo aftur.
the lowest level of dietary protein intake that will balance the losses of nitrogen from the body, and thus maintain the body protein mass, in persons at energy balance with modest levels of physical activity, plus, in children or in pregnant or lactating women, the needs associated with the deposition of tissues or the secretion of milk at rates consistent with good health.
Typical intakes are up to 3.0 g/kg from food (72) with an extra 1 g/kg from supplements. This is equivalent to 320 g/day for an 80-kg male, and at energy intakes which match an expenditure of twice the basal metabolic rate (i.e. 3800 kcal/day). This implies an overall protein:energy ratio of the diet of 34% (see 72). Such intakes are similar to those involved in studies of the impact of dietary protein intake on nitrogen balance, where protein intakes were increased to 200–300 g/day for 2 months (73). Such practices are almost certainly ineffective in terms of gain of muscle mass, even though substantial nitrogen retention is often reported (73, 74). Where measurements of muscle mass or protein concentration are made no changes are identified (75), suggesting the apparent gain in body nitrogen to be an artefact of the nitrogen balance method at these very high intakes, possibly with an unmeasured source of loss of nitrogen (71, 76).
Of mikið prótein í líkamann veldur t.d. offitu og taugaskemmdum.
Stundum þegar fólk innbyrðir of mikið prótein í langann tíma þá mun líkaminn annaðhvort brjóta niður próteinin og nota sem orkugjafa eða breyta því í fitu.[/quote]
EAS.isLíkaminn getur ekki geymt prótein á þann hátt sem hann geymir orku í fituvefum. Því getur of mikil próteinsöfnun valdið vefja og eða taugaenda skemmdum.EAS.is
og það er vinan.