Þessi plástur er í raun að koma í samræmi við þá nýju tækni sem er sífellt er verið að nota meira og meira (fyrir verkjalyf og fleira þess háttar), en það er að í staðinn fyrir að lyfin (efnin eða hvað svo sem það er) séu í töfluformi þá eru þau í plástri og lyggja þá þétt að húðinni í langan tíma og þannig sýjast efnið smám saman í gegnum húðina. Þetta er í raun að dreifa skammtinum sem þú færð yfir allann daginn, í staðinn fyrir að þú skellir í þig töflu og færð þ.a.l. allann skammtinn í einu.
Mundi ekki mæla með að skella plástrinum á rassinn, þar sem það er ekki eins greið leið fyrir efnin inn í líkamann, en ég mæli alltaf með því að fólk setji plásturinn á öxlina, herðarblaðið eða ökklann.
Ég mundi í raun ekki flokka þetta með efnum eins og t.d. hydroxicut, sem að gefur mikla orku í stuttann tíma, heldur á þetta að hafa áhrif á fleiri þætti heldur en bara ræktina, eins og t.d. húðina, svefn og almennt bara þá orku sem þú hefur yfir daginn (þó svo að aðal breytingin sem þú finnur fyrir er þyngdartap). Þú ert með hvern plástur á þér í 24 tíma og þegar þú tekur hann af þér setur þú strax næsta.
Plásturinn gefur aukna orku yfir daginn og hraðar á efnaskiptum, auk þess sem hann dregur úr matarlyst. Þó svo að þú ættir að grennast með því að nota plásturinn einan og sér, þá mæli ég alltaf með því til þess að ná hámarks árangri að maður borði holt og hreyfi sig með, þó það sé ekki nema fara í góðann göngutúr.
Aðal breytingarnar sem að fólk finnur fyrir eftir að hafa byrjað að nota plásturinn er aukin orka yfir dagin, minni löngun í að snarla og auðvitað að kílóunum fækki. (Algengast er að fólk missi milli 4 og 6 kíló á mánuði án þess að fara í mikið átak með).
Þetta er svona í grunninn um hvað þetta snýst. Plásturinn inniheldur eingöngu náttúruleg efni og hafa öll tilskilin leyfi fengist fyrir honum hér á landi.
Meðal þeirra efna sem að eru í plástrinum eru Forslean (hefur áhrif á skjaldkyrtilinn og gefur efnum eins og koffíni og fleiru greiðari leið þannig að þú fáir meiri orku), Chrome mate (eykur brennslu líkamanns og minkar sykurþörf), Guarana (gefur þér góða orku), grænt te (er vatnslosandi og inniheldur koffín) og fleiri.
Endilega ef þið hafið frekari áhuga smellið á mig tölvupóst og ég sendi til baka fleiri upplýsingar (nánari innihaldslýsingu, verð o.fl.).
bjorn@nexeurope.is
Bætt við 18. október 2008 - 21:15
Afsakið, póstfangið er víst ekki komið upp enþá, getið bara bjallað í síma 770-1152, eða sent bara sms með emailinu ykkar, þá hef ég samband til baka eins fljótt og ég get :)