Okay sko Creatin, ég var á því og það er bara svona auka boost, mér finnst ekkert var í það en svona notaru það ef mér skjátlast ekki.
:3skammtar á dag blandað við drykk með sykri s.s svali, djús og svona, 1oghálf teskeið og drekka hratt og ekki mikinn vökva með bara svona rétt hálft glas.
:3skammta í viku og svo einn skammt á dag í einhvern ákveðinn tíma, man ekki hversu langann og síðan pása á creatine í viku eða eitthvað.
Endilega borðaðu kjúkling eins mikið og þú getur því kjúklingur eða kjúllabringur eru nauðsynleg fæða því það er allt í því, protein, kolvetni og allt sem þú þarft fyrir líkamann.
Reyndu að koma einhverju skipulagi á æfingarkerfið s.s
:Mánudagar-Brjóst. :Þriðjudagar-Fætur. (hjá mér eru miðvikudagar hvíld) :Fimmtudagar-Bak. :Föstudagar-Hendur og axlir. :Laugardagar-Frjálst (Tek yfirleitt magann með öllum æfingunum því maður verður að hafa þvottabretti:P)
Ef þú ert að þyngja þig þá endilega taktu gainer protein, svona dúnk því það er gott, ég er að þyngja mig og tek inn gainer fyrir og eftir hverja æfingu og líka á kvöldin ásamt Muscle Milk sem heldur vöðvunum vakandi eftir æfingar.
Borðaðu nóg af próteini s.s Skyr, túnfisk, harðfisk, kjúkling, fisk. Þú mátt alveg drekka gos og svona en prófaðu að drekka vatn í staðinn og borða bitafisk í staðinn fyrir nammi, rosalega gott að breyta yfir í hollustuna. Passaðu þig samt að borða ekki of mikið prótein því þá færðu bara harðlífi og það er ekki þægilegt:P
Veit ekki þetta með fituprósentu, farðu bara i mælingu hjá þjálfara, hann á að segja þér allt.
Ekkert vera að skammast þín svo ef þú ert að lyfta minna en aðrir því þetta kemur allt, vertu bara í hæfilegri þyngd og endilega farðu einn i ræktina, nema þú sért að maxa eitthvað þá er þægilegra að vera með einhverjum fyrir spot í bekkpressu eða einhverju sem erfitt er að gera einn.
Ég reyni að fara einn í ræktina því það er svo þægilegt að slappa af og gera þetta í rólegheitum.
Vona að þetta hafi komið að notum og ef það eru einhverjar spurningar þá skaltu ekki hika við að spyrja því tveir bræður mínir eru einkaþjálfarar og ég get bara spurt þá.
Gangi þér vel.
Bætt við 30. september 2008 - 01:29
3skammta á dag í viku ef þetta var eitthvað óskýrt:)