Kældu þetta með poka fullan af ísklökum í 20 mínútur í senn. Ekki láta pokann koma við húðina heldur hafðu eitthvað á milli, eins og t.d. þvottapoka eða klút. Ekki of þunnt samt. Láttu svo líða klukkutíma áður en þú berð pokann á aftur. Reyndu svo að reyna ekki mikið á olnbogann.
Bætt við 25. september 2008 - 23:02 Ef þú spilar tennis þá ertu illa staddur. :)
Drengur! Farðu strax til læknis og láttu hann ráðleggja þér. Ég var með verki í öxlinni og ákvað að skella mér til læknis og fór þar í röngtgen og óm skoðun. Kom ekki bara í ljós að ég þarf líklega á stera sprautu að halda inní öxlina til að sjá hvort skaðinn er of mikill. Kannski þarf uppskurð en ég ráðlegg þér að tala við lækni asap. Ég fékk líka lyfseðil uppá 100 stk af Voltaren Rapid 50 mg hjá honum. Vonandi er þetta ekkert of alvarlegt hjá þér og gangi þér vel :)
Bætt við 27. september 2008 - 13:36 ÞArna á að standa röntgen :)
Þetta er miklu betra núna og ég finn bara fyrir þessu mjög lítið og bara ef ég reyni mikið á mig ( ég fékk þetta við að gera “hjólböru” æfingu og já ég lyfti 1x til 2x í viku
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..