ég hef ekki glóru með það.. ég braka bara í honum svo það verði ekki vont að hreyfa hausin útaf því / fæ stundum hausverk frá því að braka ekki í honum -.-'
Verst að ég gæti ekki veðjað við þig um 50 kr um að þú myndir lesa þetta :I
Braka í liðum fer ekki vel með þá. Það eykur líkur á liðagigt, þar sem þú ert að eyðileggja í rauninni liðinn þ.e.a.s liðþófana. Samt getur verið mjög gott að braka í einstaka liðum. En að stunda þetta grimmt er ekki heilbrigt. Ég gerði þetta í grunnskóla, og er það vægast sagt erfitt að losa sig við þennna kjæk.
Jamms. Hreyfanleiki liðanna minnkar þvílíkt sé þessu haldið áfram til lengdar. Þá erum við að tala um nokkur ár. Liðirnir verða svona stirðir. Og á endanum verður þetta sársaukafullt þar sem maður er í rauninni búinn að losa sig við liðvökvann eða minnka hann það mikið að liðirnir byrji að nuddast saman.
Æi þetta er eitthvað kjaftæði með einhverjar safabólur (ekki þessar í frumum) heldur einhverjar bólur sem umlykja sinarnar, það eru þær sem láta þetta brak heyrast. Þú átt að verða stirðari í hálsinum ef þú gerir þetta minnir mig.
Getur verið algjört kjaftæði sem ég er að segja en mig rámar í eitthvað svona..
Það er mjög slæmt að braka í hálsinum, það er allt í lagi að braka í puttunum og höndunum, tánum og svo framvegis en alls ekki hálsinum. Fékk að heyra þetta þegar ég fór til nuddara fyrir ekki svo löngu. Ráðlegg þér að reyna að hætta því.
Nú, ok ég hélt samt bara að það væru sögusagnir.. En með hálsinn, þá held ég að það sé eitthvað dæmi sem styttist í honum þegar þú brakar, þannig hann verður hoknari. En ég man samt ekki alveg hvað mér var sagt.
Gerði það einu sinni nokkuð oft svo festist ég með hausinn alveg til hliðar og þurfti bara að liggja heima og éta bólgueyðandi í viku. Ekki gert það síðan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..