Það er mjög algengt að fólk fari á “dýrastera” en ekki “mannastera” þar sem það er mun auðveldara að komast yfir þá fyrrnefndu. Þetta er það sama samt, bara aðrar reglur sem stjórna þessu. Hann gæti verið á slíkum sterum.
Og 1000ng/dl er innan eðlilegra marka testosterons í blóðinu.
Það er nú ekki algengt að fólk fari á “dýrastera” og það er ekkert mun auðveldara að nálgast þá en “mannastera”, sterar ætlaðir mönnum eru auðfengilegri en þú heldur.
En hesta sterar myndu mjög líklega fokka þér upp :P, þó að skammturinn væri í minna laginu, þetta er bara ekki gert fyrir menn.
Ég veit lítið sem ekkert um hestastera og geri mér grein fyrir því að það að nálgast stera er ekki það erfiðasta í heimi en það á samt að heita auðveldara að nálgast hina og þá eru þeir oft einnig ódýrari og líklegri til að vera ekta. Löng setning. Hef samt heyrt að hestasterar fari illa með þig:P
ja… einmitt þad sem eg sagdi vid hann.. afhverju er hann ekki bara a venjulegum sterum… og hann bara öhh,, hann veit alveg mikid um þetta sko (gaurinn sem er a hestaroids-num)
Boldenone, einnig þekkt sem EQ eða Equipoise. Þetta eru ekkert dýrahormónar eða neitt því líkt en fólk hefur oft tengt það saman því þessi steri eykur vöðvamassa og matarlyst í veðhlaupahestum sem og í mönnum og því er hann góður sem slíkur.
Það eru til hættulegri sterar þarna úti svo ég myndi ekkert hafa áhyggjur af því að hann sé að nota þetta frekar en aðra stera.
Bætt við 12. júlí 2008 - 20:47 Þetta ætti að hreinsa upp misskilninginn hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..