Var ekki einhver að slá Íslandsmetið í bekkpressu fyrir stuttu, tók 305.5 eða eitthvað, eða 300.5 man ekki.
Mér var sagt að hann hefði gert þetta til að fá gefins flugmiða til Kanada að keppa. Sá sem var að halda mótið sagði að sá sem tæki 300+ í bekk myndi fá gefins miða.
Magnús ver lyfti 263.5kg mesta þyngd, sem Íslendingur hefur lyft í bekkpressu. Síðan bætti hann um betur og lyfti í aukatilraun 270kg þetta var á einhverju bekkpressumóti 2008 held ég. En er að reyna ad fá metin í 18ára og undir;)
Ertu viss um að það hafi ekki verið á kjöti. Allavega sagði Árni mér þetta og ég tek hann allavega trúanlega. Ekki nema hann hafi verið að rugla í mér.
Magnús Ver keppir fyrir félag sem er ekki viðurkennt a alþjóðakraftlyftingarsambandinu eða ÍSÍ svo hann getur lyft eins þungu og hann getur en það verður aldrei skráð sem íslandsmet.
Alveg viss? Ég fann þetta inna Kraft: Ingi Freyr Bragason setti Íslandsmet drengja í réttstöðu í 110,0 kg flokki, með 235,0 kg lyftu. Eldra metið 230,0 kg átti Skorri Rafn Rafnsson.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..