Hvað vitið þið um pcb og kvikasilfur? Þetta á víst að vera mikið í fitu sjávardýra þannig að ófrískum konum er t.d. ráðið frá því að borða mikið af feitum fiski og sjófuglaegg t.d. Á síðasta þorra var ég ófrísk þannig að ég fórnaði hákarlinum það árið :( en vitið þið hvort þetta sama á við um brjóstagjöf? Ein sem er alveg brjáluð í hákarl (já skrýtin!!)
Ég skal viðurkenna það að ég hef velt fyrir mér Pcb mengun í fiski og tel að það eina sem við getum gert í því fæðuvali sem við höfum til boða til neyslu er að blanda því saman í hófi eins vel og við getum, þ.e. kjöt og fisk til skiptis, sem og að nota þær afurðir sem eru lífrænar á boðstólum. Hvað varðar brjóstamjólkurgjöf þá held ég að líkaminn geri sitt besta til þess að úrvinna þessi efni á þann hátt að mynda gegn þeim mótstöðu, svo fremi sem við erum þess meðvituð að borða nógu vel og mikið með börn á brjósti, og kannski aðeins meira á stundum ( einstaklingsbundið ) en okkur langar í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..