Ég er 18 ára, 188 og sirka 80-84 kíló og markmiðið mitt er að borða það sem ég vil, þegar ég vil og vera alveg nákvæmlega sama um heilsuna.
Þetta sagðir þú í byrjun.
Finnst það bera vott um grunnhyggni að lýsa því yfir að ef að maður sé ekki stæltur þá sé maður “loser”.
Þetta sagðiru síðast.
Ekki leggja mér orð í munn, ég talaði aldrei um það að maður þyrfti að vera stæltur. En það að vera nákvæmlega sama um heilsuna er mjög hættulegur hugsunarháttur, þér er ekki bara sama hvort þú verður spik feitur, heldur er þér alveg sama hvað þú safnar mikilli innri fitu, hversu mikinn sykur þú drekkur og skemmir tennurnar og þau margvíslegu áhrif á allan líkamann sem verða við það að “vera alveg sama”. Með því að segja að þér sé bara alveg sama hvernig heilsan þín er þá álít ég þig sem einstakling sem skortir miklar gáfur (í öðrum orðum heimskan einstakling).
Þá ertu að lýsa yfir fáfræði þinni. Það eina sem ég var að meina er að þó að þú sért ekki vel haldinn líkamlega þá getur þú samt eignast fjölskyldu og gengið vel í lífinu[1], gefið að skilgreiningin á aumingja sé bæði að vera illa á sig kominn líkamlega sem og að ganga illa í lífinu almennt[2].
1) Það kemur málinu ekkert við, þú getur verið fjöldamorðingja nauðgari og samt átt fjölskyldu og gengið vel í lífinu.
2) En við vitum báðir að ég var að tala um líkamlegan aumingja. Svo tel ég einstakling ekki vera að ganga vel í lífinu sem er alveg sama um heilsuna og er búinn að tapa henni um fertugt.
———————
Ég er ekkert að banna þér að éta hamborgara í hvert mál og drekka vodka með því, ég er einfaldlega að benda þér á vafasama hugsunarhátt þinn og að það er ekkert grín að vera með enga heilsu þegar maður er fertugur.
p.s. Anarchy er líka heimskulegur hugsunarháttur og já, ég hef alveg kynnt mér Anarchy.