Ahm klárlega, en dno eina ástæðan fyrir því að ég hlustaði e-ð á þetta var afþví mér finnst eins og gæinn fyrir ofan segir alveg eins og steinn í magan, sem er gott í rauninni þegar maður er að cutta því það fyllir mann vel en það plagar mig samt ef þetta er slæmt í cuttið
Þú sagðir no carb keto, þá býst ég væntanlega við því að þu meinir no carb.
Fyrir hver 50 gr af próteinum í hreinu skyri eru 14 grömm af kolvetnum. Getur vel fundið whey protein með mun lægra kolvetnainnihald per gr protein en það.
Aspartam er EKKI hættulegt því það er ómögulegt fyrir þig eða nokkurn annan að fá nógu stóran skamt af því til að þú fyndir fyrir nokkrum óþægindum.Það virðist vera í tísku hjá hinum og þessum vitleysingjum (jafnvel í heilsugeiranum) að rakka niður aspartam þótt að ENGAR sannanir séu um skaðsemi þess. Ástæðan fyrir þessum árásum frá vissum vitleysingum sem tengjast eitthvað heilbrigðisgeiranum er að þegar aspartam brotnar niður breytist það í maurasýru og svo loks tréspíra sem já getur blindað fólk EN hann myndast í svo littlu magni að þú yrðir að neita mörg hundruð grömm af aspartam til að byrja að finna fyrir einhverjum óþægindum! Myndu td slatti af diet coke, skyr.is og extra tyggjó lagt saman ekki mynda jafn mikinn tréspýra í líkamanum þínum og lítill sopi af koníaki eða Viský! Þetta mál með hlunkinn hljómar einmitt eins og gaur sem er að leita að easy ca$h eins og svo margir Kanar og er sjónleysi hans líklegra af þeim sökum að hann er of feitur en einhverju öðru.
Þessi vitleysa með að aspartam sé hættulegt er í alvörunni vitlausara dæmi en þegar m&m var bannað því ef þú borðaðir baðkar af því á dag gastu fengið krabbamein
Aspartam brotnar niður í Phenynlalanine, Aspartic Acid og metanól(tréspíra) í hlutföllunum 50/40/10.
Það er einmitt rétt að metanól magnið er svo lítið að það skiptir 0 máli. Eitt glas af tómatsafa inniheldur til dæmis 6 sinnum meira metanól en sama magn af sykurskertum gosdrykk.
Minnir endilega að íslenska heitið sé maurasýra stigið áður en hún breytist í tréspíra eða að aspartic acid sé þídd sem maurasýra af íslnedingum. Gæti verið að rugla eitthvað saman en efast um það.
En allavega meginpunkturinn að þessi aspartam fælni er bara fáránleg því yfirleitt fer sama liðið semrakkar þetta niður á fyllerí um helgina og sullar í sig kanski rauðví, koníak og víský!Allt drykkir með hátt metanól innihald
Það er talað um að neysla á mjólkurvörum sé til þess að slímhimna undir húðinni eykst og lætur mann missa definition. Þess vegna er algengt að þegar menn eru á kötti að þeir hætti að borða allar mjólkurvörur.
Ég hef ekki sannreynt þetta sjálfur þó, en hef séð nógu oft talað um þetta á fitness spjallborðum. Kannski óþarfi að hafa áhyggjur af þessu fyrren þú ert orðinn sæmilega köttaður samt.
þetta er trúlega út af fólki sem er með laktósa óþol (sem er mjög algengt til dæmis í bandaríkjunum), fólk getur líka verið með mjög mismikið laktósa óþol. Íslendingar þola flestir laktósa nokkuð vel en í bandaríkjunum er laktósaóþol mjög algengt og í mörgum tilvikum ekki það mikið að fólk viti af því, ef að fólk hættir á mjólkurvörum þá tekur það kannski eftir því að þarmarnir er ekki eins “uppblásnir” eða slímmyndun er minni. Sé þó enga ástæðu fyrir því að þetta ætti að hafa nein áhrif á fitubrennslu.
annars er keto ekki sú aðferð til að skera sig niður sem flestir sem hafa prófað mismunandi aðferðir mundu velja.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..