Væri einhver til í að deila visku sinni fyrir mig :P.
Mér hefur alltaf langað til að vita munin á Kaloríum og kolvetnum?, veit að þetta eru mismunandi brenslugjafar og eitthvað þannig. Bara uppá fróðleikinn :P!.
Svarið hérna fyrir neðan, og kaloríur er bara mælieining á orku. Kolvetni eru efni, kaloríur orka. T.d. notar maður ákveðið margar kaloríur til að hlaupa eða synda eða eitthvað. Ein kaloría er orkan sem þarf til að hita eitt gramm af vatni um eina gráðu.
Kolvetni eru bara sykrur. Flókin kolvetni eru fjölsykrur (Líkaminn er lengur að brjóta þau niður) og svo eru einföl kolvetni (einsykrur, tvísykrur). Veit ekki alveg hvernig svar þú ert að leita að en já… Færð orku úr kolvetnum, t.d. eins og með Powerade og svoleiðis drykki (Er samt ekki að tala um orkudrykki eins og Magic og Burn)
Kcal (kílókaloríur) eru hitaeiningar. Í hverju grammi af kolvetni eru 4 hitaeiningar. Í einu gr. af próteini eru 4 he., en í grammi af fitu eru 9 he.
“If you wanna get strong - downright strong- you gotta do the big one, the squat”.
þá eru reyndar 240000 kaloríur í henni. En það meikar sens því manneskja á að borða á bilinu 1500-2500 KÍLÓkalóríur á dag, sem eru 1500000-2500000 kalóríur.
Sykur er til dæmis kolvetni. Kolvetni er hópur efna sem hafa sambærilega uppbyggingu (líkar sykri) svo ég eyði ekki fleiri orðum í það. Kalóría er mælieining fyrir orku. Líkaminn getur fengið orku úr fitum, kolvetnum og prótínum. Þegar menn tala um kalóríur eiga þeir almennt við um kílókalóríur sem er táknað kkal utan á matarumbúðum. Meðal maður þarf til dæmis um 2500 kkal á dag. Þeir sem hreyfa sig mikið þurfa vitaskuld meiri orku.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..