Ég hef séð fjölmargar ráðleggingar um að taka C-vítamín þegar maður er að lyft þar sem það er gott 'andoxunarefni'. Gæti einhver útskýrt þetta nánar fyrir mér?
“You can't make people smarter. You can expose them to information, but your responsibility stops there.”
Kenningin ( og athugaðu að þetta er enn umdeilt ) gengur út á að líkaminn sé fljótari að jafna sig ef tekinn er stór skammtur af C-vítamíni. Við miklar æfingar myndast svokallaðir free radicals ( ef ég man rétt ) sem stuðla að niðurbroti vefja og þessháttar, og andoxunarefni hindra þessa free radicals eða hlutleysa þá. Ekki spyrja mig um nákvæmari útskýringu, því ég hef enn ekki lesið mig til um þetta. ;)
C vítamín fyrir æfingu er gott að því leiti sem það minnkar cortisol framleiðslu.
En cortisol er katabólískur hormónn sem minnkar meðal annars testosterón framleiðslu þegar líða fer á æfingu, sem getur leitt til hægara recovery og jafnvel ofþjálfunar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..