Jógúrt…voða lítið annað, éttu bara það sem þú treystir þér til ekkert gott að vera að bryðja hrökkbrauð ef þú ert með hálsbólgu;) Reyndu bara að finna það sem þér langar í.
Það eru til margar tegundir af hóstasaft, fyrir mismunandi hósta. Strepsils er líka mjög gott, svona sótthreinsandi hálstöflur. Mæli með þessum í gulu pökkunum, með sítrónu og hunangi. Getur líka tekið íbúfen eða voltaren, sem eru verkjastillandi og bólgueyðandi.
Best að fá sér eitthvað sætt eða eitthvað heitt. Alls ekki fá þér hálsmola með mentoli, það ertir hálsinn þegar hann þornar (svo það er bara gott rétt á meðan þú ert með molann uppí þér).
Þú getur líka fengið þér strepsils hálsmola, þeir eru mjög góðir við hósta.
Mér finnst allavega sykurinn bestur til að mýkja hálsinn.
Það sem ég geri oftast er að sjóða slatta af vatni í stórum pott og sest svo við eldhúsborðið með handklæði yfir hausnum og hausinn yfir vatninu og bý mér þannig til lítið gufubað. Svo anda ég bara rólega inn og út í gegnum nefið og hálsinn, þetta slær alltaf á einkennin hjá mér. Farðu bara varlega fyrst þegar þú ert að gera þetta, þú getur brent þig á gufunum, maður þarf að átta sig á því hversu nálægt maður getur verið pottinum. Svo drekka ég bara nóg af vatni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..