ég var að spá hvprt einhver gæti sagt mér sniðugar æfingar með handlóðum til að styrkja mann:) ég á e-ð sett og maður kann alveg e-ð en það væri geðveikt að fá einhverjar myndir og fá að heyra hvað þetta reynir mest á og svona ef þíð fattið:)
Myndi reyna skipta þessu svo að þú æfir flesta vöðvanna ekki bara einn hóp. Sjálfur þegar ég nenni ekki í ræktina og er bara heima geri ég oftast með handlóðum: Þröngar armbeygjur (lófarnir mynda þríhyrning) eða Armbeygjur þar sem ég skýt mér upp of lófarnir fara frá jörðinni(getur líka gert klapp armbeygjur), síðan geri ég róður, síðan axlapressu, síðan stundum hammercurls, og síðan maga og bakæfingar og hnébeygjur.
já skil þig ég er að æfa hokký í birninum og get fengið kort á góðu verði uppí eigilshöll í orkuverinu en þar sem hokkýið er í fríi vil ég ekki að jólasteikin fari að festast á mann;) og langar líka ða styrkja mig en ég bý í 108 og er ekki með bílpróf og nenni ekki ða redda mér uppí grafarvog á hverjum degi :P annasr mundi ég deffenetly fara í ræktina
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..