Haaa?
Alveg milljón tegundir af sterum til. Þær helstu eru:
Testi: (sustanon/susti, test cypionate, enhante…) Bæði styrkist og bætir við fitusnauðum-massa. sprautuformi.
Deci - Smyr alla liði á þér, styrkir, littlar aukaverkanir en lokar á eðlilega framleiðslu testesteróns. Oftast tekinn með susta/testa og stakkar vel með flestum öðrum sterum fyrir utan kanski trenbolon og fl. Algengast í ambúlum/sprautuformi
Boli - vatnar líkamann mikið. Mikill styrkur en auðtapanlegur massi þegar hætt er á honum. Algengastur í töfluformi.
Svo er Hgh (human growth hormone/ vaxtarhormón)
Efast um að þú sért að fara í þetta þarsem þetta á að vera mjög dýrt og er tekið í mjög langan tíma til að sjá einhvern árángur. Þetta er ekki steri!
estró blockerar- Nolvatex og clomid.
Myndi kynna mér stera í lágmark ár áður en þú standir heima á baði hjá þér með fullt af drasli en hefur ekki hugmynd um hvaða nálar, magn, hversu oft og lengi þú átt að taka inn efnið eða stað eigi að smella eitrinu! Ekkert grín að fucka kanski upp hormónastarfinu sínu fyrir lífstíð vegna fljótfærni.
PS: Þetta er bara það sem ég man í fljótfærni um hvert efni og alls ekki eitthvað sem er nelgt niður sem 100%rétt. Eingöngu bygt á því sem ég hef heyrt frá vinum/kunningjum mínum sem hafa tekið kúr og því sem ég hef lesið. Er ekki reynslubolti sjálfur! Myndi bara kíkja á Steroid.com fínt info þar en best væri náttúrulega að tala við einhvern sem hefur mikla persónulega reynslu til að tala við sem gæti þá ráðlagt hvað myndi hugsanlega henta þé