það fer alveg eftir blóðprufunni, eftir hvaða efni er leitað osfrv. Þvagprufur geta víst greint hassneyslu allt að þremur mánuðum frá því hún fór fram.
Það fer eftir því hversu mikið þú hefur verið að reykja.. og með því þá meina ég hvort þetta hafi verið í eitt af fyrstu skiptunum eða hvort þú hafir verið að reykja eitthvað mikið síðustu mánuðina/árin.
Svo einsog einhver sagði fyrir ofan þá fer það eftir því hvernig er tékkað á því.
Þetta var einu sinni. Hin skiptin voru ‘öll’ einhvern tímann í vetur/vor. En já, blóðprufa útaf skjaldkirtli. Þeir fara þá ekkert að tékka á hassi eða nikótíni, aye?
Nei nei don't worry. Ef þau eru að fara að tékka á blóði útaf skjaldkirtlinum útaf því sem ég held þeir séu að fara að gera þá þarftu ekkert að vera hrædd um það..
Hah, þessi bæta-við takki er bögg. En úff, ég fegin. Takk fyrir gooott svar. Og það eru tvær vikur síðan, upp á dag. Blóðprufan á mánudag, þetta reddast,
ég fer oft í svona blóðprufu á skjaldkyrtli og þeir sem gerðu þetta spurðu hvort ég drykki oft eða notaði efni þannig þeir hljóta að sjá það or sumsum :S
Vel, vel. Fór í blóðprufuna og þá sögðu þær að það væri bara leitað eftir einhverjum sérstökum efnum í skjaldkirtlinum (ástæðan fyrir blóðprufunni) og svo fór ég í læknisheimsóknina í dag, með mömmu, og þá minntist hann ekki á þetta svo þetta fór mjög vel. Hann sagði meirað segja að blóðprufan væri bara frábær og VÁ hvað ég glotti mikið inn í mér, haha.
það er vaninn í þessu að þeir segja þér hvað þeir hafa fundið án þess að foreldrarnir séu viðstaddir og bjóða þér hjálp ef þetta er síendurtekið eða eftir magni held ég
það er allaveg ekki læknanna verk að “busta” þig
ef þetta er hinsvegar blóð/þvagprufa til að komast inn í lögregluna eða eitthvað álíka þá færðu líklegast ekki starfið ;P
Þetta var linkur á Erowid.org, sem er síða sem sérhæfir sig í upplýsingum um vímuefni. Þar fann ég þessar tölur um hversu lengi kannabis finnst í blóðprufum.
En já, flott að þetta reddaðist.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..