Sjóddu þér hafragraut og fáðu þér í skál með smá vatni. Kannski er það hungrið sjálft sem veldur lystarleysinu. Allavega, ef þú getur ekki komið því niður í þig er eitthvað mikið að :D
Þar sem að foreldrar þínir eru fagfólk þá ættiru að hlusta á þau. Ef það er einhver hérna sem hefur þekkingu á þessu málum þá mun viðkomandi eflaust koma með svipaðar tillögur og foreldrar þínir.
Merkileg tilviljun, ég hef líka verið svona. Hjá mér er þetta stress og tilhlökkun í bland :) Samt, því miður, meira af því fyrrnefnda :/ (Háannatími í vinnunni og erfiðir vinnufélagar)
já, það gæti kannski eitthvað tengst því hjá mér..
en ekkert alvarlega mikið.. er samt skárri í dag.. get samt ekkert borðað að viti..:/ oog þegar ég finn lykt af sterkum mat, eða einhverju svoleiðis þá kúgast ég..
Ég er alveg skelfilegur á virkum dögum er bara að drepast í maganum og lyfi valla vinnudaginn af þarf að taka lyf við þessu og allt. Bara vegna þess að mig langar ekkert að mæta í vinnuna, bæði ömurlegir vinnu félagar og mikið stress.
Þá ættirðu ekki að vinna þarna, fá þér vinnu þar sem þér líður aðeins betur. Eða þá að biðja yfirmanninn um aðeins minna álag.
Ég vinn aldrei meira en ég ætla að gera, enda hugsar yfirmaðurinn minn alltaf um að við vinnum ekki of mikið og er meira að segja tilbúin að vinna fyrir okkur ef við erum að gefast upp (þótt hún sé búin að vinna í marga klukkutíma). Ef þinn yfirmaður getur ekki tekið smá álag á þér svo þú getir a.m.k. borðað eðlilega, þá er það lélegur yfirmaður.
Bara léleg vinna, ég hætti 21 ágúst verð að vinna þangað til, fæ enga vinnu núna fram að skóla, en eitt er á hreynu fer aldrei þarna aftur á æfinni eftir 21 ágúst.
Ég var í svipaðri vinnu, nema það var humarvinnsla. Ég var sem betur fer að vinna með einhverjum vinum mínum, en svo var líka alveg óþolandi fólk þar, og það er ekki skemmtilegt 10-12 tíma á dag!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..