Hvernig er það með brennslu… ég er að reyna að sprikla eitthvað aðeins… hversu mörg slög á mínútu ætti ég að vera með til að fá sem mest úr brennslunni?
Það fer eftir aldrinum. Þú tekur 220 og dregur árafjölda þinn frá t.d. ef þú værir 30 ára, þá: 220-30=190, þá er 190 hámarkspúlsinn þinn. Svo áttu að æfa á 60-80% af hámarkspúlsinum þ.e. í ofangreindu dæmi á 114-152 slögum á mínútu.
Ef ég ætla að fara á morgnana þegar ekki búin að borða neitt, þá höndlar líkaminn minn það einfaldlega ekki! Vinkona mín dró mig með sér einhverntíman á svona óguðlegum tíma og það leið yfir mig! (það líður aldrei yfir mig venjulega!) Ég er ekki að segja að maður eigi að vera nýbúinn að borða, en ég allavega get ekki farið orkulaus í svona púl.
Þegar þú ferð á fastandi gengurðu strax á fituforðann en ef þú borðar áður ertu bara að brenna orku sem þú ert nýbúinn að innbyrða , aftur á móti ef þú einfaldlega meikar ekki að fara á fastandi , borðaðu þá eitthvað létt , helst bara PRÓTEIN , fyrir æfinguna ca 2-3 tímum áður , persónulega kötta ég og lyfti á morgnana á fastandi , tek að vísu Prótein fyrir lyftingarnar.
Þegar þú ferð á fastandi gengurðu strax á fituforðann en ef þú borðar áður byrjar þú að brenna orku sem þú ert nýbúinn að innbyrða , aftur á móti ef þú einfaldlega meikar ekki að fara á fastandi , borðaðu þá eitthvað létt , helst bara PRÓTEIN , fyrir æfinguna ca 2-3 tímum áður , persónulega kötta ég og lyfti á morgnana á fastandi , tek að vísu Prótein fyrir lyftingarnar.
Sammála Fabiox, það virkar ekkert betur en brennsla á fastandi maga. Það er gömul “þjóðtrú” að maður fari ekki að brenna fitu fyrr en eftir 20 mínútna brennslu á 140 slög á mín. Staðreyndin er sú að ef þú brennir á fastandi maga og tekur c.a 20-30 mín brennslu þá byrjar líkaminn á brenna því sem mesta orkann er í þ.e.a.s fitunni. Því það er ekkert annað í líkamanum sem hann getur brennt. En ekki brenna of lengi því þá fer líkaminn að vinna á vöðvunum. En ekki miskilja okkur Fabiox að maður eigi ekki að taka marka á púls, þetta er bara besta aðferðinn til að brenna fitunni. Gangi þér vel<br><br>Ekki bögga svínið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..