Sælir, það eru nokkrar lyftingar sem ég er ekki viss um hvernig eru! þær eru:
1. Kviður síða
2. Kviður efri
3. Róður neðri
4. Kviður neðri
5. Róður m/Stöng
Það væri æðislegt ef þið gætuð sagt mér hvernig þessar æfingar eru! :=)
1. Kviður síðaEr ekki æfing heldur líkamshluti. Kviðæfingar með snuningi eða hliðarátaki æfa síðurnar.
2. Kviður efriEr ekki æfing heldur líkamshluti. Það er þjóðsaga að hægt sé að æfa efri og neðri kviðvöðva sér.
3. Róður neðriÆfingar þar sem maður togar að sér eru kallaðar róður. Ég veit svo sem ekki hvað neðri róður er, en hér eru nokkrar góðar.
4. Kviður neðriEr ekki æfing heldur líkamshluti. Það er þjóðsaga að hægt sé að æfa efri og neðri kviðvöðva sér.
5. Róður m/StöngLoksins kom æfing:
Hvað ertu eitthvað meiri en ég af því þú ert 44 ára Helgi Briem úr fræbblunum?Nei, en að koma fram undir eigin nafni gerir mig mann að meiri en ef ég kæmi með nafnlausar athugasemdir sem þar að auki væru þvæla.
Hefur þú meiri rétt til að kalla mig barn en ég að nota orð sem er ekki meiðandi á einn eða annan hátt?Að drattast þýðir að hreyfa sig þyngslalega, komast varla úr sporunum. Þegar það er notað um mína þjálfun er það meiðandi.
Geturðu kannski ekki viðurkennt að þú hafir rangt fyrir þér stöku sinnum að þú þarft að fela stoltið þitt bakvið stórmennsku þína?Ég hef oft rangt fyrir mér en ekki í þessu sambandi og ekkert meira eða minna rétt fyrir mér þó ég drattist á æfingu stöku sinnum eða ekki.
Hefur þú einhverja hugmynd um hver ég er?Ekki grænan. Ég veit ekkert um þig annað en þú hefur skrifað í þessum þræði þar sem þú hefur eftir gamlar þjóðsögur um efri og neðri magavöðva, alveg eins og menn gerðu kringum 1980 en gera ekki lengur nema þeir viti þeim mun minna.