Hef svona ekki beint reynslusögu af anorexiu/bulemiu, en ég samt byrjaði að svelta mig, nema ég get eki ælt bara þegar að ég vil, þá æli ég bara slefi, ég get ekki stungið puttanum á mér niðrí kok til þess að æla, en jámm allavegna, þetta e
byrjaði á því að mer fannst ég vera feitt og þannig þá heyrðu tveit bekkjarbræður minir af því og ákváðu að stríða segja t.d. farðu i likamsrækt beljan þin þú ert svo feit og þu ert svo feit að alltaf þegar að þú stendur upp þá lafir spikið þitt niður á gólf o.f.l. Ég varð mjög sár, ég byrjaði að svelta mig, ég semsagt æfi og æfði þá fimleika þrisvar í viku tvisvar sinnum í 2 og hálfan tima og einu sinni i tvo,þannig að ég var allveg í helviti góðu formi og ég var ekkert feit!
En ég fór samt sem áður að svelta mig, útaf því sem að þeir sögðu, ég ákvað eitthvern vegin að trúa því almennílega ða ég vær feit en ég vildi fara fljótleustu leiðina til að grenna mig, ég fór að borða aðeins t.d. hálft mjólkurkex í morgunmat og ekkert nesti tvo bita eða svo i hádegismat og litin kvöldmat nokkra bita(borðaði kvöldmatinn bara svo að pabbi myndi ekki fatta þetta) En ég semsagt var orðin alltaf svo orkulaus að ég var farn að hrynja niður á æfingum og gat varla hoppað á trampólínið og allar vinkonur minar voru farnar að hafa mikalr áhyggjur af mér, að lokum neyddu þær mig til að borða! og ég byrjaði á því, þessir tveir strákar hættu þessu afþví að þeir sáu hversu alvarlega ég tók þessu, en fyrir stuttu byrjuðu þeir aftur og aftur missti ég allt sálfstraustið mitt og ætlaði að fara að svelta mig nema vinkonur minar hindruðu mig! Ég er samt ekki komin aftur með gott sjálfstraust, mér finnst ég feit og mer liður ekki vel með sálfa mig. Ég vona samt bara innielga að þeir byrji ekki aftur! og láttu þér batna!
Bætt við 24. maí 2007 - 17:31
Ég vill afsaka allar stafsetningarvillurnar þarna, ég var að drífa mig soldið að skrifa þetta! :)
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D