Kannski útaf því að líkaminn þinn öskrar á meira nikotín útaf fíkninni í þér. En villt sjálfur hætta þessu vegna þetta er dýrt,skaðar heilsu, og er ljótt ? o_=
Slepptu því bara að reykja, farðu í ræktina og fáðu útrás þegar þig langar í smók.
En sorry, finnst ekkert meira glatað en 16 ára krakkar sem eru byrjaðir að reykja og vissu um allar hættur áður en þeir byrjuðu og eru að reyna að hætta.
Af hverju geta ekki verið fl. einstaklingar eins og þú hér á Huga? Fullir af visku, en jafnframt fullir af vilja til að hjálpa, deila visku og spjalla á uppbyggilegan hátt.
Ég var alls ekki að setja út á þig með þessum orðum, heldur suma notendur Huga sem virðast ekki geta annað en svarað með hortugheitum og besservísalátum.
Tölvuleikur er uppspretta þörf minnar í nikotín, verð svo ógeðslega pirraður ef mér gengur illa þarsem ég er að spila netleiki og er ekkert á það góðri tölvu.
Þú ert ekkert háður þessu, það var bara látið þig vita að þú getir verið háður þessu og þú heldur að þú sért háður þessu útaf því að allir segja það. Hættu bara reykja og heilann steykja.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..