Þar hefur sótið líklegast hvað mest áhrif á ónæmiskerfið. En eins og ég segi, þó svo að ónæmiskerfið verði aðeins minn veikt ef þú notar filter þá eru sömu eiturefnin í þessu og sömu sjúkdómar sem tengjast þessu öllu saman, krabbamein, æðaskemmdir, hjartasjúkdómar o.m.fl.
Já, þú meinar það. Það eru eitlar við öll helstu líffærinn að ég held, ekki það að líffræði er ekki mín sterka hlið. Það eru sem sagt eitlarnir milli sogæðakerfis og lungna eða öndunarfæra sem ég er að tala um. Var það kannski orðalagið “í lungunum” sem þú varst að gera athugasemd við?
lungun eru fairly sogæða supplied, og það drenerar allt í eitla, ég veit hinsvegar ekki hvort tjaran fer ff. illa með eitlana, ég hélt að það væri aðallega bifhár og smærri ónæmiskerfis componentar, en hitt meikar svo sem alveg sense.
Ef sígarettan er með filter má reikna með að það setjist minna sót/tjara fyrir í eitlanna í lungunum á þér. Hinsvegar eru sömu eiturefnin í þessu öllu saman svo að það gildir einu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..