Er gott að drekka próteindrykki beint eftir brennsluæfingar? (Myoplex diet sem dæmi) Ef ekki, hvenær er best að drekka þá?
Hvernig með próteinbar, er í lagi að borða það milli mála eða láta það koma í stað fyrir máltíð?
Prótein drykkir beint eftir æfingar eða allt að 20min eftir æfingar eru mjög ahrifaríkir fyrir brennsluna.Nei, ekki fyrir brennsluna. Fyrir vöðvauppbyggingu.
Prótein er vinsælt í fitubrennslu. Kannski ekki allar týpur af próteini.
Eftir æfingar, hvað er maður lengi að brenna ?Það er mjög misjafnt eftir því hversu mikið æfingin tekur á vöðvunum. Eftir þolþjálfun, td skokk, uþb 1 klukkustund. Eftir sprettþjálfun, td handboltaæfingu, uþb 8 klst. Eftir lyftingaæfingu, uþb 36 klst.
Mér var sagt að borða ekki eitthvað þungt heldur bara ávexti og svoleiðis í svona klst. eftir æfingar, hvernig virkar það?Þungt? Ég sé ekki hvernig það ætti að vera vandamál en reyndar eru sumir lystarlausir eftir miklar þrekæfingar. Ég fer oft beint heim í kvöldmat eftir æfingu og þá er oft étið “þungt”.
Ég er 14 ára og er lítill og svoleiðis, ætti ég eitthvað að vera lyfta ?Þú ræður því auðvitað og það fer eftir markmiðum þínum. Þér er það óhætt ef þú vilt.
… og er að brenna í sirka klst. 3-4sinnum í viku.Af hverju ertu að “brenna” svona mikið? Ertu að reyna að grennast? Styrktarþjálfun grennir meira en þolþjálfun og sprettþjálfun mest. Ertu að æfa fyrir þolíþrótt? Skíðagöngu eða maraþonhlaup?
Af hverju ertu að “brenna” svona mikið? Ertu að reyna að grennast? Styrktarþjálfun grennir meira en þolþjálfun og sprettþjálfun mest.