HGH á víst að vera mjög hættulegt miðað við aðra stera. Það er meinað að þú átt að deyja úr heila eitthvað fyrir 40-50 ára. Ef þú of notar það. Enn HGH er samt mikið dýrari enn venjulegir sterar. Og þegar þú kaupir þér HGH þá er það um eða undir einn ml, Og þú átt að nota það í um 2-3 mánuði. Enn já átt að stækka alveg GEÐVEIKT. Enn hgh stækkar líka beinin í þér þannig þú stækkar í vöðvum og beinum. Ég hef seð HGH glas, Eða eitt af nýju tegundunum sem eiga vera betri enn HGH sem hefur verið í umferð. Það er pínulítið. Með geðveikt litlum vökva í. Og vinur minn sýndi mér sprautunar sem á að nota, Þær eru örugglega þessar minnstu :D
Enn ég veit ekki hvort þú vilt hlusta á mig, Enn ég vill gefa þér ráð. Ekki byrja nota HGH. Byrjaður frekar að nota, Deca og Testa stera. Það er að segja, Ef þú ert nýr notandi. Það er sagt að þú eigir að nota allavega venjulega stera í nokkur ár áður enn þú ferð að snerta HGH.
Deci og Testi, Testi er Testesterone sem eru bara karlhórmónar. Ef þú tekur Testa þá verðuru spólgraður byrjar að dreyma blauta drauma. Og verður soldið hyper í daglegu lífi. Alltaf til í allt. Og segjum að þú hafir smá brotið sjálfstraust þá mun það hækka, Eða efnið mun láta þig þora tala við fólk sem þú myndir venjulega ekki þora gera. Enn ef þú tekur of mikið af Testa þá verðuru skapstór, Alltaf reiður útí fólk útaf minnstu hlutum. Enn þar kemur Decinn inn, Decinn dregur smá úr Testanum. Þannig þú notar testann og stækkar, Enn verður ekki jafn skapíllur. Og ef þú notar Testa og deca þá stækkaru mjög mjög mikið. Það er mælt með fyrir byrjendur að nota um 05ml af testa og 05ml af testa á viku. Sem þýðir ef þú kaupir 10ml af Testa og 10ml af deca á um 30.000kr þá geturu notað það í 20 vikur. Og þú stækkar ÞVÍLÍKT !!! Úr 70kg í 100 easy. Enn ef þú vilt meiri upplýsingar www.steroid.com Þarna geturu lesið þig til um í forumes og svona. Mæli samt gegn HGH :o