Ég var að spá, hvort að það breytti miklu ef ég myndi borða hafragraut í morgunmat í staðinn fyrir special K, þar sem mér finnst hafragrautur nokkuð góður? Hef heyrt að morgunmatur sé mikilvægasta máltíðin svo ég var bara að spá :)
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Mig grunar að hafragrautur sé einn besti morgunmatur sem völ er á. Synd að mér þyki hann vondur, það er kannski spurning um að athuga hvernig mér finnst hann núna.
Hinsvegar ef þú ert að reyna að léttast gæti Special K verið betra fyrir þig.
Þú skalt þó taka þessum orðum mínum með fyrirvara, þetta er ekki heilagur sannleikur heldur aðeins það sem ég held.
hafragrautur er fáránlega hollur special K er mjög óhollt. það er alltof lítil fita í því sem er mjög óhollt og hjálpar þér ekki að rennnast síðan er sykur sem er náttúrulega óhollur og þetta er ekki gert úr höfrum
það er mjög óhollt því það er sykurmorgunkorn sem er ekki næringarríkt og þ.a.l. ekki gott start. Það er svosem alltilagi að blanda því saman við eitthvað annað en maður þyrfti helst að hafa eitthvað með sem hefur ágæta fitu þarsem það er engin fita í þessu. maður þarf fitu til að brenna fitu, fita heldur hita, fitusýrur eru nauðsynlegar líkamanum, fita getur hjálpað við að grennast, fita á að vera í réttum hlutföllum við kolvetni og prótein
Hversvegna setja framleiðendur þá kolvetni 20 (og eitthvað gr) þar af sykur 20 (og eitthvað gr)??? Ekki gott markaðstrikk það og varla gert uppá funnið :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..