Ég bara verð að spyrja, eru diet gosdrykkir mikið hollari ? Þar að segja pepsi max, diet coke og það allt. Og ef svo er, hver af þeim er hollastur ? Líka að tala um sprite zero og seven up zero og allt þetta dót, er einhver munur a öllum þessum diet vörum?
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Svo ég bæti við, það er varla umdeilanlegt, það er fjarska ólíklegt ef marka má flestar rannsóknir á þessu sviði. Gervisykurinn sem finna má í diet-gosdrykkjum er ekki skaðlegur heilsu þinni.
Ég verð að viðurkenna að ég hef engar heimildir fyrir þessu. Heyrði þetta bara í útvarpinu um daginn. Ég hed að það sé ekki mikill munur á því að drekka diet og ekki diet. Ef að maður ætlar að vera hollur, drekkur maður vatn.
Maður hefur heyrt of mörg dæmi af fólki sem þjáist td. af höfuðverk, magaverk eða vöðvabólgu sem hafi svo hætt að borða gervisykur og allt skánaði til muna. Þetta gerðist svo líka við mömmu, þannig að ef að einhverjir vísindamenn ætla að segja að þetta sé alltílæ þá meiga þeir alveg skoða þetta betur.
Höfuðverkinga og magaverkina mætti útskýra með koffíninu, fráhvarfseinkenni koffíns eru m.a. höfuðverkur. Það gæti verið að hún þoli það illa, ég veit það ekki. Annars er þetta nú bara eins dæmi líklegast, ég kannast ekki við svipaðar sögur.
Það er koffein í öllu kóki. Diet, light eða venjulegt. Gervisykur eður ei.
Með vöðvabólguna kemur gervisykur engu við hvernig vöðvabólga myndast. Vöðvabólga myndast þeg viðkomandi kann ekki að beita sér rétt og er í vitlausum stellingum sem gerir það að verkum að axlirnar stífna upp og hamla streymi blóð í gegnum vöðvana.
Koffein á það til að fara illa í maga og valda hausverk vegna fráhvarfseinkenna.
Afhverju ætti HBriem að vera fróðari en aðrir um svona hluti? Hann les einhverjar rannsóknir sem að aðrir geta alveg eins lesið. Og það vita allir að það er aldrei hægt að taka 100% mark á rannsóknum, sérstaklega svona.
Skal skrifa þessa grein á morgun en hún er líka í Fitness fréttum.
Vissir þú að eftir að aspartame var leyft árið 1981 eru um 75% af öllum kvörtunum um aukaverkanir til FDA vegna Aspartame? Yfirmaður FDA ákvað að gera ekki neitt í þessu þrátt fyrir þetta en stuttu seinna fékk hann vinnu hjá Searle lyfjafyrirtækinu… Sem er einmitt fyrirtækið sem barst fyrir því að fá Aspartame leyft. Hann stjórnaði einnig rannsókninni á skaðsemi Aspartame. Það er dáldið mikið í húfi fyrir stór lyfjafyrirtæki sem framleiða aspartame að fá það leyft þar sem aspartame er í nokkurþúsund vörum og er neytt af 200 milljónum manna á hverjum degi.
Í 92% tilfella þar sem rannsóknaraðilinn er hlutlaus og er ekki lyfjafyrirtæki þá hafa fundist aukaverkanir.
Og já það var ekki vöðvabólga hjá henni það var rétt hjá þér. En aspartame er eitrað fyrir taugakerfið og getur valdið miklum hausverkjum, taugaverkjum, sjóntruflunum og breytingu á matarlyst. En það var samt ekkert af þessu sem hrjáði hana.
Ég trúi engu 100%, sérstaklega ef það eru rannsóknir enda á ekki að taka þær sem heilagann sannleik, en það þarf að skoða allt svona áður en að maður fer að segja að aspartame sé hættulaust.
Það eru til mörg dæmi um fólk sem hefur fengið hausverk hvern einasta dag og hætt að nota allt aspartame og liðið betur. Ég veit um þannig dæmi og ég veit um fleira en eitt. Og mér finnst skrítið að efni sem lætur mann fá hausverk við notkun sé “hættulaust”.
Svo er merkilegt að þú og Hbriem eruð að kvarta undan því að fólk taki inn prótein og kreatín útaf því að það er búið til á rannsóknarstofu en finnst ekkert að efni eins og aspartame.
Sprite Zero er svo mikil sýra, það getur ekki verið hollt. Reyndar er rosalega mikil sýra í þessu öllu.
En ef þú ert að tala um sætuefnin eru þau lítið hollari. Þau eru ekki fitandi en ef þú drekkur of mikið af þessu áttu það á hættu að fá sykursýki (alveg eins og ef þú drekkur mikið af sykurgosi eða étur of mikinn sykur yfirleitt)
Gosdrykkir eru súrastir ca. pH 2.5; en sýrustigið í maganum getur farið niður í pH 1.0. Sýran í gosdrykkjum er helst skaðleg fyrir glerjung og besta lausnin er að drekka bara með mat.
Veit ekki alveg hvað sykursýki hefur að gera með krabbamein, en hitt er tr00 að allt er krabbameinsvaldandi, casual grillmáltíðir og ristað brauð eru dæmi um algenga krabbameinsvaldandi fæðu, en áhættan auðvitað mínimalísk. Aðrir algengir áhættuþættir eru útivera og að sofa ekki í blývestum.
Refíneraður sykur raskar insúlínbúskap líkamans ítrekað og getur valdið því að kerfið laskist. Sætuefni hafa ekki þessi áhrif og ættu þessvegna ekki að valda sykursýki. Reyndar tókst mér ekki að finna neina bærilega síðu sem sýndi fram á þessa áhættu af notkun aspartams, þannig ef þú hefur einhverjar heimildir væri ég til í að sjá þær.
Ég hef engar heimildir. Ég var að meina að það er alltaf verið að segja að allt sé krabbameinsvaldandi - eða bara veldur sykursýki eða er óhollt … Og svo kemur fram seinna að þetta var bara eitthvað bull …. Ég er allavega hætt að trúa svona :P
Ávaxtasafi er súrari. Ef fólk hirðir vel um tennurnar og notar reglulega tyggju er þetta hverfandi vandamál.
Það eru til mörg sætuefni, aspartam (það sem finna er í flestum gosdrykkjum), eykur ekki líkur á sykursýki. Aspartam er reyndar sá gervisykur sem sykursýkisjúklingar nota í stað venjulegs sykurs að jafnaði.
Diet gosdrykkir eru taldir hollari en sykraðir gosdrykkir, og líklega eru þeir koffeinlausu hollastir. Ef að þú ætlar þér hinsvegar að drekka hollt, þá áttu samkvæmt tíðarandunum að láta þér nægja vatn og lífrænt ræktað grænt te.
Þú tekur ekki beint eftir því mikið sjálfur. En það eykur það og þú borðar aðeins meira, sem gerir það að verkum að þú gætir alveg eins drukkið venjulegt kók.
nei ég las hana ekki reyndar x'D fyrr en ég var búinn að birta linkinn :P en frændi minn sem er einhver heimspekingur eða eitthvað er alltaf að væla um að þetta sé svo óhollt.
Lastu ekki greinina? Allar þessar rannsóknar lúta að því að finna samband á milli allskyns kvilla sem gætu stafað út af metanólinu sem myndast, hinsvegar er sexfallt minna magn af metanóli í diet gosdrykkjum en ávaxtasafa að jafnaði. Engin tengsl hafa fundist á milli þessara sjúkdóma og neytenda diet gosdrykkja. Svo ég bæti við, það sama gildir um ávaxtadrykki og er það því engin furða.
Þessi efni, td. fenalalanín, aspartiksýra og methanól eins og þú nefndir eru jú í öðrum matvælum, td. í tómatsafa. En það hefur verið sínt fram á að methanólið í aspartame umbreytist í formalín sem safnast fyrir í vefjum líkamans. Ástæðan fyrir því að þetta gerist ekki þegar þú drekkur tómatsafa er að í honum er ethanól og önnur efni sem hlutleysir methanólið. En methanól er hættulaust ef það er drukkið með ethanóli, en eitt og sér er það eitrað.
Það hefur verið gerð ein rannsókn sem sýndi fram á uppsöfnun formaldehýðs, þ.m. er ekki sagt að sýnt hafi verið fram á skaðsemi aspartams. Metanól og formaldehýð eru aukaefni í líkamanum sem hann losar sig við á hverjum degi. Auk þess er formaldehýð að finna út um allt, t.d. í tannkreminu sem þú notar daglega og í málingunni á veggjunum hjá þér, af hverju gosdrykkja veldur áhyggjum frekar en þetta er erfitt að segja. Kannski hafa allar hinar rannsóknirnar sem sýna fram á hið gagnstæða rétt fyrir sér?
Eins og ég segi, þótt að þessi efni eru í öðrum hlutum sem við notum og það er hættulaust þar, þá þýðir það ekki að það sé hættulaust í öllum hlutum. Og svo… Það er óhollt að borða tannkrem, það er óhollt að borða málningu.
Hvað ertu að fara? Þannig að ef ég drekk ekkert annað en diet-kók alla daga þá geti ég orðið veikur vegna uppsöfnunar formaldehýðs? Þú veist mæta vel að venjulegur maður borðar fullt af öðrum mat, líkurnar á því að þú drekkir ekki ávaxtasafa eða nokkuð annað sem getur haft fyrirbyggjandi eða hjálpandi áhrif eru hverfandi. Fyrir utan það að þessi eina rannsókn er ekki sérstaklega sennileg við hlið allra annarra rannsókna sem hafa verið gerð á þessu sviði.
Auk þess þarftu ekki að éta tannkrem eða málningu til þess að innbyrða formaldehýðið úr þeim, þú andar því að þér á hverjum degi vegna þess að það er út um allt í umhverfi þínu (flagnar af veggjum o.s.frv.).
Vissir þú að eftir að aspartame var leyft árið 1981 eru um 75% af öllum kvörtunum um aukaverkanir til FDA vegna Aspartame? Yfirmaður FDA ákvað að gera ekki neitt í þessu þrátt fyrir þetta en stuttu seinna fékk hann vinnu hjá Searle lyfjafyrirtækinu… Sem er einmitt fyrirtækið sem barst fyrir því að fá Aspartame leyft. Hann stjórnaði einnig rannsókninni á skaðsemi Aspartame. Það er dáldið mikið í húfi fyrir stór lyfjafyrirtæki sem framleiða aspartame að fá það leyft þar sem aspartame er í nokkurþúsund vörum og er neytt af 200 milljónum manna á hverjum degi.
Í 92% tilfella þar sem rannsóknaraðilinn er hlutlaus og er ekki lyfjafyrirtæki þá hafa fundist aukaverkanir.
Bætt við 19. september 2006 - 12:32 “Because the amino acids are not bound in proteins, they are absorbed quickly and spike the plasma aspartic acid and phenylalanine to high levels. Even the industry researchers admit that these amino acids are metabolized differently than those found in foods (Stegink 1987a, Stegink 1987b). Methanol is found in *available form* in much greater quantities in aspartame than in real foods (Monte 1984). Methanol taken orally is extremely toxic to humans. Even though a small amount is found in the body, as little as a can of diet soda can spike the plasma methanol levels significantly” Davoli
Og svo hefur maður verið að lesa um sögu aspartame og það er merkilegt að þeir stjórnmálamenn sem að áttu hlut í að leyfa aspartame fengu mjög háar peningaupphæðir stuttu seinna frá Searle.
Afhverju ætti fólk að vera að kvarta undan óþægjundum vegna aspartame? Það eru mörg dæmi um fólk sem hefur verið með langvarandi verki sem að hafa batnað eftir að það hætti að nota aspartame. Hvað græðir þetta fólk? Hvað græða svo lyfjafyrirtækin sem búa til aspartame? Auðvitað gera þau ALLT til að það verði leyft.
Ég trúi þessu ekki 100% en mér finnst að þú eigir að skoða þetta áður en þú reynir að fullvissa aðra um að aspartame sé hættulaust án þess að þú vitir nokkuð um þetta.
Ég er búinn að skoða þetta. Í fyrsta lagi hef ég rætt þetta mörgum sinnum áður hér á Huga og í öðru lagi hef ég lesið greinina sem þú ert að vitna í (eða allavega er þessi málsgrein orðrétt upp úr svipaðri grein þá).
Bara það að aspartame tengdist Monsanto gerði mig í fyrstu tortryggin, en mér sýnist eftir að hafa skoðað þetta nokkuð að það sé óþarfi. Líkurnar á því að þeir hafi ítök bæði hjá FDA og svo aftur EFSA eru hverfandi.
ég mindi halda sprite zero afþvíað það eru ekki litarefni í því. og litarefni eru mjö óholl og eru legni að fara úr líkamanum auk þess sem þau eru ofnæmisvaldandi.
Það er örugglega engin munur á öllum þessum drykkjum nema litarefnin og bragðefnin. Það væri bara sparðatíningur að reyna flokka þá eitthvað.
Ef þú vilt drekka diet drykki er það í góðu lagi á meðan þú ert ekki smábarn eða átt við nýrnavandamál að stríða. Hófleg neysla er lykillinn að þessu öllu.
Nýrun eru einskonar hreinsistöð og hluti af þvagkerfinu. Það er hugsanlegt að þeir sem eru með einhver nýrnavandamál eða ungbörn (lítil nýru) eigi erfitt að losa sig við eitthvað af efnunum í diet-gosi. Annars hef ég ekki hugmynd um það, datt bara í hug að benda á þetta, ef þetta á við getur sá hinn sami tékkað á því sjálfur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..