Já. Marjuanna er mjögsvo ávanabindandi, sem og áfengi og nikótín og jafnvel koffein. Það sem marjúanna gerir er að hún slævir allar tilfinningar og hefur þess vegna allt öðruvísi áhrif en t.d. nikótín eða koffein sem gefur ánægjutilfinningu eða energyboost.
Tja, fíkn getur verið mjög dulin og tekið langan tíma að þróast. Fólk er líka mismunandi, annað hvort verður það háð strax eða fíknin verður til með tímanum eða bara alls ekki.
Þú athugar að við erum ekki bara að tala um sjúkdóma. Maruana getur gert þá sem passa sig ekki sljóa og kemur raun veg fyrir að þeir geri nokkuð af viti (alls ekki allir náttlega, en það eru heldur alls ekkert allir reykingarmenn sem fá þessa sjúkdóma)
dftpnkezln: For all of you reporting a score more than 100 as you iq lol @ you. How can you possibly score more than 100%?
Hvað er fíkn? Hvernig veistu að þú sért háður því?
Ertu ekki orðinn fíkill eftir að þú reykir einusinni, fannst þetta gott og langar til að gera það aftur? Er það kannski ekki orðið fíkn fyrr en þú ert farinn að kasta upp og fá niðurgang ef þú færð ekki skammtinn þinn?
Sem maður hefur litla stjórn á? Er einhver annar við stjórnvölinn í hausnum á fíklinum þegar hann dregur upp í næstu sprautu, kveikir sér í næstu rettu eða kemur við í ÁTVR á leiðinni heim úr vinnunni?
Það hefur engin dáið vegna ofneyslu og ekki eitt einasta krabbamein verið rekið til kannabisreykinga. Að þessu leiti má sjá mismuninn. Það er hægt að fá níkótíneitrun og það eru til rannsóknir sem sýna fram á eitthvert samband lungnakrabbameins og sígarettureykinga.
Hvort kannabisreykingar eru skaðlegar er auðvelt að svara, já. Þ.e.a.s. þær geta valdið sömu einkennum og venjulegar reykingar, eins og kíghósti o.s.frv. En varðandi stærri áhættur (krabbamein, ofneyslu o.s.frv.) eru ekki til afgerandi sönnunargögn.
Það er satt. En ég held að flest hafi áhyggjur af skaðsemi kannabisefna á heilann.
En ég las einhverntíman í blaði (sem er ekki eitthvað áróðursblað til að leyfa kannabisefni) að kannabisefni “svæfa” aðeins heilafrumurnar í einhvern tíma í staðinn fyrir að drepa þær eins og áfengi gerir. Ég trúi því ekki 100% enda á maður aldrei að taka alveg mark á rannsóknum og fylgja þeim í blindni, en þetta gæti verið satt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..