í byrjun síðasta sumars var ég allveg niokkuð feitur, ´gerði lítið um sumarið sem tengdist hreyfingu, vinnan mín var bara að passa litla bróðir minn og vorum ekki neitt mikið úti að hreyfa okkur. ég fór á landsmót skáta og gerði ekkert á því nema vera í sólbaði og drekka kók, minnst 4 lítra á dag og mest 10 lítra.
svo fer ég í skólann og allt ´fínt ég búinn að grennast smá, tek samt lítið eftir því, og svo allt í einu um miðjan vetur byrja ég að grennast rosalega! byrja með kærustuni minni og drekk áfram rosalega mikið kók. milli jóla og nýárs er ég orðinn mellow grannur. og fer nokkra tíma í ræktina, kanski 15 tíma. þá fatta ég, eg hef næstum aldrei getað hlaupið lengieða hreyft mig, ap ég hley 10 kílómetra eins og ekkert sé :S get líka lyft helling. ég hætti í ræktini. og núna er ég ekki með næstum neitt spik eða þannig fokk á maganum, bara skinn og bein, kannki smá massa.
mér finnst þetta findið og langaði að seigja frá þessu. kannski einhver með skýringu afhverju ég grentist svona rosalega :S (kjána broskall)
Nýju undirskriftirnar sökka.