Handlóð já, segjum þú tekur 22,5 kílóa lóð þá eyðiru aðeins of mikilli orku í að bora það upp frá því að hendin er alveg bein uppí að verða í 90° þannig þú sveiflar lóðinu þess í stað uppí þessar 90° og lyftar því svo restina og lætur það svo síga, getur látið það síga aftur í 90° eða alla leið niður aftur og vippað því upp aftur, HANDLÓÐUM ÞAÐ ER AÐ SEGJA.
þú ert ekki að koma með nein viturleg rök enda eflaust bara með einhverja grunnþekkingu í þessum málum og heldur þú sért að gera heiminum greiða afþví þú náðir að bæta á þig 2 kíló af massa á 3 árum og ert þvílíkt sáttur.
Það eru til fleirri en ein bicep æfing og fleirri en 100. ekki vera svo að alhæfa svona ég er búnað koma með rök fyrir mínu komdu með rök fyrir því að mitt sé ekki rétt eða halltu kjafti…
Annars sé ég ekki framá að þetta verði einhver svaka umræða, heldur bara eintómt riflildi þannig ég sker mig úr þessari umræðu, gerðu bara þínar æfingar og það sem gefur þér árangur og leyfu hinum að gera sínar ánþess að alhæfa að þitt sé eithvað betra, þessvegna gerir fólk mismunandi æfingar….MEÐ HANDLÓÐUM LÍKA…