túlkaðu þessa hérna spurningu fyrir mig
Er þetta nóg eða þarf maður að borða meira?
Og hvað borðið þið svo?
helduru virkileg hann vilji fá “nei þú borðar ekki nóg af möndlum og grænmeti? held hann sé að meina þetta sé sú fæða sem maður sækist í varðandi lyftingar, þessvegna kemur þetta ”er þetta nóg?" og væntalega ekki afþví hann sé of feitur, þá hefur hann ekki áhyggjur afþví að hann sé að borða of mikið.
Og já talandi um að fara útfyrir efnið, heimski er í annari hverri setningu hjá þér og skítadni yfir mig að ég kunni ekki að rökræða, sérð kannski bjálkan í augum annara en ekki örkina í þínum eigin ?
og heldur þú að þessi hérna maður sé að hamstra 17 grömm af próteini á dag og 2 ávaxtakörfur ? eða á huga rífandi kjaft um að það sé nóg að hlaupa í 2 mín á dag til að verða alveg hellaður af massa? (ekki eithvað sem þú sagðir, þó þú heldur að þú sért aðal maðurinn og allt sem ég segi sé eithvað sem þú gerðir eða sagðir eða villt segja eða bla bla bla heldur notast maður við svona til að sýna fram á villu í málflutningi einstaklingssins einskonar kaldhæðni, svo ekki vera troða því oftar í mig hvað þú segir ekki, því þú segir yfir höfuð ekkert merkilegt…)
http://www.yikers.com/video_strongest_man_in_the_world.htmlFyrir mörgum er þetta öfgar en fyrir aðra er þetta eithvað til að geta set markmiðið á því það er ekkert gaman að setja markmiðið á 100 kíló í bekk og ná því hvað svo ? heim að stúta 3 lítrum af bragðaref og 12 börgerum ? (og nei þú sgaðir þetta ekki heldur…)
Segðu okkur endilega þinn matseðil og hvað er að virka fyrir þig herra 190 í bekk, og komu með alla þína þekkingu sem þú fékkst utan leikfymistímana því allir hérna sem eru ekki sammála þér fengu sína þekkingu þar, veit ekki hvar þú varst í skóla en í mínum skólum var alltaf bara fóbollti í leikfimi. en þú ert með þetta á svo hágu stigi alla þína þekkingu og allt sem aðrir segja er bara grunnþekking og mest allt rangt meira segja en þú getur ekki bennt mér á það sammt hvað er rangt nema þegar ég segi eithvað um þig sem er að fara utan efnisins "all sem þú segir er bara hauga lígi varðandi lyfginar t.d er ég ekki ljótur og ég er fallegur… bla bla bla mér er skítsama um þig láttu mig vita af mínum villum varðandi lyftingar mataræði og þessháttar mér er skítsama hvað pabbi þinn tekur í bekk….
-Já þú sérð mig nefnilega tjá mig svona mikið á Half-Life áhugamálinu? En þú hlýtur að vera þarna dáldið þar sem þú veist allt um þetta.
já þú ert einmit þroskaðari ef ég er óþroskaður og heng á áhugamálinu þínu, ég bara þvori ekki að setja þetta í áhugamála listan er alltaf þarna lestu ekki milljón korka eftir mig á dag á half life áhugmálinu ?… þú ert svo barnalegur það hálfa væri nóg…
annars bara.. éttu skít hef engan áhuga á að rífast við þig meir, endilega notaðu tæknina þína og hámaðu í þig ekki prótein á hverjum deigi og vertu svo hellköttaður og bestur…