Hver er þyngsta gilda bekkpressulyfta, í hvaða þyngdarflokki sem er, í heiminum í dag? Ég leitaði á google en fann ekkert um þyngstu gildu lyftu allra tíma, veit þetta einhver? :)
Ok takk fyrir þetta Damon. En þvílíkur munur er á metinu í bol og á kjötinu, hvað ætli Scott Mendelson taki þá í bol og Gene á kjötinu? Einhverjar tölur til yfir það?
Gene Rychlak á þingstu lyftu í heimi en ekki heimsmetið minnir mig.
En annars má segja frá því að Gene reyndi við 460kg á Mr. Olympia í haust og það endaði frekar illa, en hann missti einhvernvegin stöngina og það endaði á því að hann braut nokkur rifbrein.
Hjálpar manni alveg ótrúlega mikið með lyftuna. Ég er ekki alveg að fatta afhverju það er ekki bara sleppt þessum bolum, það er ekki eins og menn séu alltaf í svona bol í alvöru lífinu. En já, þessir bolir eru svakalega þröngir og úr svakalega sterku efni og þegar þú ert kominn í hann og ert að lyfta stönginni, þá þarftu að draga hana niður :) Þetta hjálpar manni að láta bakið vera rétt ofl.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..