Slæm umræða um hverskyns lyf eru vegna hóp einstaklinga, syllu, sem ofnotar eða misnotar lyfin.
Einsog hefur komið fram hér á þessum vef eru “vefaukandi” sterar einhverskonar taboo, það má alls ekki ræða þau.
sterar eru eitt mesta stórviki lyfjafræðinga, og þá er misnotkun íþróttafólks með í spilum.
Stærstu notendur “stera”, svosem methandion, notaðir af einum veikasta fólki á hnettinum.
Aidssmituðum og krabbameins smituðum sjúklingum.
Auðvitað á ég ekki að vera kalla neinn heimskan eða neitt, en mörg tilfelli sem komið er með íþróttamenn á heilsugæslu er vegna þess að “fitnessráðgjafi, næringarfræðingurinn, einkaþjálfarinn ..osfr..” sagði þeim að nota ákveðin efni, ákveðið mikið magn af þeim og í ákveðin tíma.
Gott dæmi er 20 árs strákur sem mun aldrei eignast börn, röddin hans mun aldrei vera sú sama og líklegast mun hann aldrei notað neins konar lyf sem eru erfið á lifrina.
Allt vegna einkaþjálfara sem ráðlagði honum að taka mjög þekkt efni:
Þessi einstaklingur tók
Dianabol og Anadrol, í 6 vikur á 80 mg á dag
Nandralone decanóat í 4 vikur 200 mg á dag
Eftir ég heyrði frá þessum sjúklingi brá mér í brún, hörðustu vaxtaræktarkappar nútímas myndu aldrei neyta þessara lyfja í þessum skammti í þennan tíma.
Sem dæmi eru Dianabol eða lyfjaheitir Methandíón aldrei neytt meira en 100 mg í 4 vikur í samfeldri lyfjatöku, og þá hvílt í rúmar 20 vikur. Nandralone er vel neytt meðal keppnismanna og þá er hæfilegur skammtur 100 til 200 mg á viku í 12 til 14 vikur.
Með nandralone er gífurleg áhersla lögð á að neytendu verði að nota karlkynshormónið Testosterón.
En aftur á móti, rétt noktun vef-aukandi lyfja hefur góð áhrif á íþróttamenn, en einstaklingar undir 24 ára aldri ættu aldrei að neita vefaukandi efni í miklu mæli.
Sem góð áhrif sem nandralón hefur, þá er það collagen virkjandi, mikið notað við slæm hné fótboltamanna í evrópu, handboltamenn allstaðar í heiminum nema norðurlöndum eru neytendur þess.
Enda sjáið þið árangur Pólverja, rússa og frakka, án nandralón væru margir lykilspilarar þessara landa heima hjá sér og ættu enga framtíð í íþróttinni.
en þetta er orðið of langt, ef ykkur langar að fremja sjálfsvíg með að neyta Insúlín meðan á megrun stendur, þá er ykkur frjálst að gera hvað sem þið viljið, Ég tek bara á móti ykku