Sleptu þessu Kreatíni bara, þú getur aldrei fengið réttar upplýsingar um frá hvaða framleiðanda eru bestu efnin. Þeir segja allir það sama “kauptu mitt, mitt er miklu betra en þeirra”.
Ég var að lesa um nýlegar rannsóknir nýverið og það komu fram nokkar áhugaverðar upplýsingar. En þar kom fram hvernig maður getur fengið líkamann til “Overloda” á testosteraframleiðslunni í líkamanum bara með venjulegu matarræði. En eins og þú veist þá eru testósterarnir aðal ástæðan fyrir því að vöðvar stæka. Líkaminn framleðið auka magn af testósteru við neyslu próteins. En líka við fitu, eða öllu heldur úr góðu fitunni úr ákveðnum matarvörum. En þær matvörur eru ólivíu olía, hnétur og Avókató ávöxtur. Fitumagnið í matarræðinu þarf að vera helst í kringum 30% af daglegri færðu(auðvita góðri).
Ég ætla ekki að staðhæfa að þetta virki, því ég er bara á annari viku í þessu “nýja” matarræði. En skv. þessum rannsóknum þá getur þetta leitt til framfara sem eru meiri en við notkun stera, og auðvita miklu meira en eitthvað kreatín duft drasl gerir.