8.1% hljómar vel,það lægsta sem ég hef heyrt um er 1,45 minnir mig, sem er talið allt of lágt.Erfitt að sega um hvað er best að vera með,6% þykir mjög lágt,vaxtaræktarmenn fara neðar í keppni,
Að sjálfsögðu klípumælingu, allt annað er rugl nema þú sért með háþróaða vigt sem mælir vökva í líkamanum, fitu og vöðva í kílóum og fituprósentu. Sumar vigtir eru svo nákvæmar að það skeikar kannski um -/+ 0-2% í fitu.
Sko, þetta tæki er ekki nákvæmt. Ég mældist eitt sinn 8,1% fita í klípu og sama dag fór ég í svona “hand”mælingu og var 13%.
Eðlilegt? Alls ekki.
Það er í lagi að nota handmælitækið ef það er alltaf notað, mælingu eftir mælingu, þannig að þú sérð þróunina. En annars er ekki hægt að taka mark á því.
ég er alveg sammála um að rafmagnstækið sé drasl bara að benda á að það er kannski ekki jafn sjálfsagt þegar einkaþjálfarar hjá ansi stóri stöð notist frekar við hitt og þess vegna margir sem hafa fengið þannig mælingu og segja þá prósentu :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..