nei. Það er ekki betra! ekki langar mig að þræta um þetta.Þó verð ég að koma á framfæri nokkrum staðreyndum.Þetta er ekki mín skoðun, heldur skoðun margra þeirra vísindamanna sem koma nálægt þessum málum.Í fyrsta lagi er herbalife unnið úr genabreyttum soja og maís.)dirt cheap hráefni)Sykurinn í herbalife er hvítur,restin er vítamín og steinefni.Staðreynd-soja inntaka lækkar testosteroneLækkað testó þýðir verri heilsu, alla vega fyrir þá sem eru lágir fyrir, þetta er margsannað.Annað,genabreyttar matvörur eru af mörgum vísindamönnum taldar skaðlegar,ekki er langt síðan afríkuríki skilaði erfðabreyttri matarsendingu,þrátt fyrir að hungursneið ríkti í landinu,þannig er orðsporið sem fylgir genabreyttum matvörum.HINS VEGAR!veit ég að herbalife hefur hjálpað óteljandi mörgum einstaklingum að ná kjörþyngd sem er frábært .Þegar maður borðar yfir daginn ekki fleiri kaloríur heldur en sem nemur 2-3sjeikum af hörbalæf síðan vel valinn kvöldmat,hlýtur maður að grennast.Ekki bara það heldur hlýtur heilsan að snarbatna,en það hefur ekkert með herbalife að gera þarna fer í gang áhveðið ferli sem erfitt er að útskýra í stuttu máli.Þú getur lesið um það á netinu ef þú t.d skoðar The warrior diet eftir Ori Hofmekler eða cr eða calorie restriction Roy walfords.Ég hef ekkert á móti herbalife, hef prufað það sjálfur,en betra en megamass Joe Weiders fyrir vöðvauppbyggingu,held ekki.
Ég er enginn næringarfræðingur en ég veit þó að sojaprótein er laust við kólesteról og kólesteról er mjög slæmt fyrir líkamann.
Ég sjálfur hef aldrei prófað þetta megamass svo að ég get í raun ekkert sagt um þetta. Hins vegar hef ég verið á Herbalife í mjög langan tíma og síðan ég byrjaði á því hef ég bætt heilsu mína til muna. Ég hef styrkt ónæmiskerfið, losnað af ofnæmislyfjum, byggt upp vöðva og er nú hraustari og með meiri orku en nokkru sinni fyrr.
Staðreyndin er sú að Herbalife er framleitt úr bestu hráefnum sem þú getur fundið og hefur margoft bætt heilsu fólks um allan heim. Meðal vísindamannana og næringarfræðingana sem eru að hanna vörurnar eru Nóbelsverðlaunahafar og þar má finna bestu næringarfræðinga og vísindamenn heims, þar á meðal Dr. Louis Ignarro og Dr.David Heber, og vörurnar eru þróaðar í “UCLA Center for Human Nutrition”.
Herbalife hefur verið starfandi í 25 ár, er nú staðsett í 60 löndum og er stærsta heilsu og næringarfyrirtæki í heimi. Á síðustu nokkrum árum hefur fyrirtækið stækkað um 100%. Það er svolítið erfitt að halda því fram að stærsta heilsu og næringarfyrirtæki í heimi sem hefur hjálpað 40 milljónum manns að bæta heilsu sína selji vörur sem eru slæmar fyrir líkamann.
Annars er ég viss um að flest af þessum fæðubótarefnum eru ágæt. Fyrir mig hefur Herbalife allavegna reynst mjög vel, svo ekki sé að nefna hinar 40 milljónirnar sem ég nefndi hér áður.
0
Það er einfaldlega rangt að kólestról sé slæmt fyrir líkamann.Þetta er gömul tugga sem búið er að tyggja árum saman.Þetta er svipuð fullyrðing og að vatn sé hættulegt efni vegna þess að menn geti drukknað í því.Heilsa manna er undir því komið að t.d hormónakerfið starfi eðlilega og það byggir starfsemi sína að miklu leiti á kolestroli.Þegar þú segist hafa styrkt ónæmiskerfið, losnað við ofnæmislyf, byggt upp vöðva og meiri orku,þá hefur það lítið sem ekkert með herbalife að gera, að mínu áliti, heldur er um það að ræða að líkaminn fær tækifæri til að hreinsa sig og gera við.Rottur lifa helmingi lengur ef þær eru settar á fæði nálægt sultarmörkum.Sama er að gerast á h.l meiri partur dagsins er sveltikúr hlutverk h.l þar er að gera sultinn bærilegan.Stór máltíð tekur mikla orku,bara h.l í maga þýðir mikla orku ,það er hins vegar ekki h.l að þakka, per se.Sú fullyrðing að Herbalife sé framleitt úr bestu hráefnum sem ég geti fundið er röng.Allavega þegar kemur að mönnum sem ætla að byggja upp vöðva sem var jú upphafið að þessum umræðum,þú getur ekki bent mér á bodybuilder sem notar herbalife,ekki nema að hann selji það sjálfur.Sú staðreind að biolokist gildi soja er með því lægsta sem þekkist þegar kemur að próteinum verður ekki hnekkt af svokölluðum sérfræðingum hörbalæf sama hvað þeir fá greitt fyrir.
0
Ef það sem þú ert að segja er satt með að hreinsa líkamann o.s.frv., sem ég er ekki alveg að kaupa, þá er þetta samt allt Herbalife að þakka og hefur bætt heilsu mína til muna og hjálað mér að byggja upp vöðva. Hérna í upphafi var ég bara vinsamlega að benda “Hordur1” á það sem hefur virkað fyrir mig og svo marga aðra.
0
Ég held að herbalife lífsstíllinn sé komin til að vera,engin spurning.Að ná kjörþyngd,halda góðri orku og losna við allskonar menningarsjúkdóma er engin blekking herbalife sölumanna.Heldur staðreynd.Ef maður á annað borð venst á herbalife er maður í góðum málum.
0