Veit ekkert hvar ég á að setja þennann kork en verð að spurja að svolitlu. Ég er frekar ný byrjaður að nota linsur og var að spá hvernig ég veit hvernig þær snúa? Ég nota dagslinsu
Þú setur þær nátúrulega í þig þannig að það kúpta snúi út,annars er mjög óþægilegt að setja þær í sig. En ef linsurnar snúa sér við þá er það allt í lagi, getur sett þær þannig í þig líka=)
ÞAð er mismunandi eftir því hvernig linsur þú ert með… en annars, pota þessu upp í augað á þér og ef hún er eitthvað óþægileg bara pota meira í það og voilá … á endanum er hún orðin þægileg:P
Sko, ég fékk mér linsur um daginn og hún síndi mér hvernig þær ættu að snúa. Það getur verið óþæginlegra þegar hún snýr vitlaust og linsan sært augun, en ekki endilega. En ég nenni ekki að taka sénsinn á því að særa mig kanski þannig að ég sný þeim rétt.
Allavegna, ef þú snýrð þeim rétt eru hliðarnar alveg beinar upp, ef þær eru vitlausar þá koma þær pínu út. Skiluru?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..