Já, ég held það .. Annars geturu pantað viðtal við beinasérfræðing. Ég fór í þannig viðtal til að athuga með hvort ég væri hætt að stækka, ég er frekar hávaxin. Það sem hann gerir er að taka röntgen af þér, ég held hendinni og af myndinni sér hann vaxtarlínuna sem liggur með beininu. Vaxtarlínan er opin á meðan við stækkum og lokast smámsaman, þangað til hún er alveg lokuð þegar við erum hætt að stækka.
þetta gerist stundum sona! sko vinkona mín er 172, mamma hennar er lika um 170, pabbi hennar er 188 eða eikkað:P og 2 af systkinum hennar eru bæði álika há.. en svo er elsta systirin 160.. og hún er sko alveg 2´5ára
svo að hún er ein litil og öll hin i fjölskyldunni eru rosa stór! svo að stundum bara gerist þetta
Hins vegar áttu líklega eftir að stækka eitthvað. Allavega í 2 ár í viðbót, sennilega 4.
Af líkum og hæð foreldra mætti reikna með að þú ættir að verða svona 184-5 að lokum, en það eru svosem víð skekkjumörk á því. Þú gætir verið fullvaxinn núna, en það er fremur ólíklegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..