Sæl elsku vinir.
Ég heiti Valgeir. Ég er 23 ára gamall. Ég hef haft þann draum í nokkurn tíma að koma saman hópi ungs fólks sem glímir við geðsjúkdóma.
Ef það er einhver sem líður illa. Er einmanna og er á aldrinum 16 - 26 ára, þá endilega hafið samband við mig. Þið getið sent mér email á netfangið valgeirp@internet.is eða hringt í mig í síma 517 7661 og 661 1113. Hópurinn er líka með email. Netfang hópsins er gedheilsa@internet.is. Mig langar rosalega mikið til að ná til ykkar. Ef þið þekkið einhvern innan ykkar raða sem glímir við geðraksanir þá spjalliði við mig.
Ég er sjálfur að glíma við þunglyndi og kvíða. Baráttan er oft erfið en við náum að sigra, það er engin spurning. Það er svo margt skemmtiegt hægt að gera.
Við ætlum að hafa þetta skemmtilegt. Við ætlum að fara í bíó, leikhús, á kaffihús og margt, margt fleira.
Ekki hika. Þið eruð öll svo yndisleg. Sameinumst nú og stofnum traustan samheldin hóp. Geðraksanir eru mjög algengir sjúkdómar. Þetta er mál sem snertir okkur öll.
Þið eruð öll velkomin að hafa samband við mig, annaðhvort í gegnum netfangið okkar eða í gegnum síma. Skráning í hópinn er hafin. Með stuðningskveðjum með von um góðar undirtektir. Stöndum nú þétt saman. Af viðbrögðum ykkar að dæma verður þessi hópur mjög stór og öflugur.
Valgeir Matthías Pálsson
Netfang mitt er: valgeirp@internet.is
Netfang hópsin er: gedheilsa@internet.is
S: 517 7661
S: 661 1113
Kv. Valgeir Matthías Pálsson