sofa reglulega, ná alltaf allavega 8 tíma svefni.. Þokkaleg klysja en þetta virkar alveg:)<br><br>_____________ <font color=“white”><i>I aint a playah i just fuck alot</i></font
en svo var ég að spá.. aloe vera gel einhver sagði mér að maður ætti að setja alo vera gel/krem á augun á sér á kvöldin og þá myndi maður vakna baugaleus daginn eftir… en hvernig aloe vera ! <br><br> <font color=“#FF00FF”>I'm Proud and Pink !</font
já það væri gaman að vita það, en spurning hvort það sé ekki bara hægt að hringja í bodyshop eða eitthvað álíka og tékka á þessu. Ég er samt ekkert klárastur í heimi um snyrtivörur en dettur þetta fyrst í hug :)<br><br>_____________ <font color=“white”><i>I aint a playah i just fuck alot</i></font
Oftast er það of lítill svefn eða of MIKILL svefn. 8 klukkustunda reglan er ekki algild ef þú ert enn að stækka, vinnur mikið eða hreyfir þig mikið þarftu lengri svefn en einhverjir sem hreyfa sig litið. Prófaðu einhver vítamín.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..