Þetta bara fer betur í marga heldur en áfengi og í rauninni ekkert skaðlegra ef það er notað í hófi, þ.e.a.s. frekar en áfengi. Ég er í Kanada og það er mjög algengt hérna að fólk taki upp jónur eða hasspípur í partýjum sem ég hef bara ekki séð á Íslandi í þeim mæli. Jafnvel hef ég lent í því í matarboði hjá miðaldra fólki að eftir matinn fékk maðurinn sér bjór en konan jónu og buðu mér hvort ég vildi frekar.
Það er nú betra að sleppa bara báðu!!!!!!!!<br><br>—–((((((((—–))))))))———————)))))—-(((((————————- ——)))))))—–(((((((———————(((((——)))))———————— —–(((((((——))))))))——((((((((((—–)))))—-(((((——(((((((((((——– ——))))))——(((((((——))))))((((((—(((((——)))))—-)))))))((((((——- —–(((((((((()))))))))) —-(((((—))))))—)))))—-(((((—-((((——-))))—— ——))))))))) (((((((((—–))))))(((((((—(((((——)))))—-)))——-(((——- —–((((((((—)))))))))—–(((((————)))))—-(((((—-(((((—–)))))—— ——)))))))—((((((((——)))))—– )))–(((((——)))))—-))))—- ((((——- —–(((((((—–))))))))—- (((((((((((()—-)))))—-(((((—–(((((()))))))——-
<b>Settu mig inn á MSNið hjá þér!!!</b> <i>- kusa478@hotmail.com</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..